Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận gặp Yemen, ĐT Việt Nam có nguy cơ mất thêm trụ cột

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 20:27
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Việt Nam có thế sẽ mất thêm một cầu thủ quan trọng nữa ở hàng thủ trước trận gặp ĐT Yemen ở Asian Cup 2019. Trọng Hoàng là cái tên có nguy cơ phải vắng mặt.

Xem thêm:

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng , ĐT Việt Nam cần một chiến thắng trước ĐT Yemen để nuôi hi vọng đi tiếp. Dẫu vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp khó về tình hình lực lượng.

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng được cho là đã gặp phải một chấn thương trong trận thua ĐT Iran vừa qua. Cầu thủ này ngay lập tức được rút ra khỏi sân để tránh tình huống xấu nhất xảy ra.

ĐT Việt Nam có nguy cơ mất Trọng Hoàng ở lượt đấu cuối

Mới đây, các bác sĩ của ĐT Việt Nam vừa cho biết tình hình sức khỏe của Trọng Hoàng khá đáng ngại. Tiền vệ người Nghệ An đang gặp khó khăn về khả năng di chuyển.

Trước giải, Trọng Hoàng đã bị giãn dây chằng đầu gối và chỉ đến sát ngày thi đấu anh mới bình phục. Trong trường hợp cái đầu gối phải của Trọng Hoàng tái phát, anh rất khó có thể tiếp tục thi đấu ở chặng đường còn lại của ĐT Việt Nam tại Asian Cup.

Cầu thủ cao tuổi nhất đội tuyển gặp chấn thương ở trận với Iran

Sau khi không thể thi đấu ở trận đấu tiếp theo vì án treo giò, hàng thủ của ĐT Việt Nam đang đối mặt với tổn thất cực lớn nếu thiếu vắng Trọng Hoàng vì bị chấn thương.

hiện rất đau đầu trong việc tìm người khỏa lấp vị trí của Duy Mạnh và Trọng Hoàng ở cuộc đối đầu với Yemen. Ngân Văn Đại có thể là cái tên được thầy Park sử dụng. Nhưng với cảm giác không gian của người có sở trường đá tiền đạo, Văn Đại chưa chắc đảm nhận tốt vai trò hậu vệ phải.  

Trận đấu giữa Việt Nam – Yemen sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 16/1.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?