Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải rách cơ, vắng mặt trận tái đấu U22 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 19:14
3.3/5 của 28 đánh giá
Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã bị rách cơ và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Đồng nghĩa anh không thể góp mặt trong trận tái đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam.

Trung vệ Quế Ngọc Hải không góp mặt ở trận đấu mà Đội tuyển Việt Nam thắng 3-2 trước U22 Việt Nam. Anh được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong đội hình mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam vào ngày 27/12 tới.  Nhưng HLV Park Hang Seo đã đón tin không vui. Bởi Quế Ngọc Hải đã bị rách cơ và phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng. Như vậy, Ngọc Hải sẽ vắng mặt ở trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 27/12 tới đây.

“Tôi bị vấn đề ở cơ đùi trước nên phải mất 2-3 tuần để phục hồi. Chấn thương đến với tôi vào buổi sáng trước trận gặp U22 Việt Nam ở Quảng Ninh. Tình hình này, tôi không thể ra sân ở trận tái đấu tại Phú Thọ”, Quế Ngọc Hải cho biết.

Quế Ngọc Hải phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng

Quế Ngọc Hải là đội trưởng của đội tuyển Việt Nam. Trong bối cảnh mà trung vệ Trần Đình Trọng chấn thương, Ngọc Hải đảm nhận vị trí trung vệ thòng. Với sự vắng mặt của Ngọc Hải, HLV Park Hang Seo chỉ còn đúng Bùi Tiến Dũng – người còn lại của bộ tứ trung vệ thi đấu trên 2.000 phút dưới thời ông Park (cùng với Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng) là lành lặn. Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ kéo Hồ Tấn Tài cũng Dương Thanh Hào vào đá trung vệ với Tiến Dũng ở trận đấu tới đây của đội tuyển Việt Nam.

Ngoài Quế Ngọc Hải, một số cầu thủ cũng gặp vấn đề về sức khỏe như Hồ Tuấn Tài (CLB TP.HCM), Vũ Xuân Cường (CLB Thanh Hóa). Tuấn Tài và Xuân Cường chấn thương trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam vào ngày 23/12 tại Cẩm Phả vừa qua. Tuy nhiên, mức độ chấn thương ra sao thì không được đội tuyển Việt Nam tiết lộ. Bản thân hậu vệ Hồ Tấn Tài khi trao đổi phỏng vấn hôm nay cũng được lệnh từ chối các thông tin liên quan đến chấn thương của đội tuyển Việt Nam.

Đợt tập trung tuyển QG lần này đã chứng kiến nhiều trường hợp chấn thương. Đoàn Văn Hậu chấn thương sụn chêm, phải mổ để điều trị dứt điểm và nghỉ thi đấu 3 tháng. Nguyễn Hai Long của Than Quảng Ninh tái phát chấn thương gặp phải trong màu áo CLB, phải rời đội để phẫu thuật. Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cũng chấn thương vai, phải chụp chiếu đề kết luận có ra sân vào ngày 27/12 tới hay không. 

Quế Ngọc Hải là cái tên mới nhất trong danh sách dài chấn thương của ĐT và U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo hy vọng có thể kiểm chứng sự đổi mới trong lực lượng khi tung ra đội hình mạnh nhất cho đội tuyển Việt Nam. Nhưng chấn thương của Ngọc Hải đương nhiên khiến cho Việt Nam không thể có trong tay đội hình mạnh nhất.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?