Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải không ngán đối thủ nào ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 16:01
5/5 của 1 đánh giá

Thủ quân ĐT Việt Nam khẳng định toàn đội sẽ sân với quyết tâm giành chiến thắng và không e ngại việc phải đụng độ bất cứ đối thủ nào tại vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm: 

Lễ bốc thăm chia bảng tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 chiều ngày hôm nay (17/7) tại Kuala Lumpur, Malaisia.

Theo quy địch, 40 đội bóng sẽ được chia thành 8 bảng, mỗi bảng 4 đội. 8 đội nhất bảng và 4 đội xếp thứ hai có thành tích tốt nhất sẽ có mặt tại vòng loại thứ 3, cũng là vòng cuối cùng.

Quế Ngọc Hải tự tin dù phải đối đầu bất cứ đối thủ nào

Chia sẻ với truyền thông trước giờ G, đội trưởng ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải tỏ ra rất tự tin dù phải chạm trán với bất cứ đối thủ nào: “Tôi nghĩ các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 sẽ được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

Vì vậy, không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người yêu bóng đá Việt Nam đều đang háo hức chờ đợi kết quả bốc thăm, để biết được đội tuyển Việt Nam sẽ gặp những đối thủ nào. Theo tôi, đội tuyển Việt Nam bây giờ gặp đối thủ nào thì chúng tôi vẫn sẽ luôn giữ được sự tự tin và khát khao chiến thắng”.

ĐT Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 2

Việt Nam nằm ở nhóm số hạt giống 2 với khá nhiều lợi thế. Tuy nhiên, việc thầy trò HLLV Park Hang Seo rơi vào bảng đấu tử thần là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nói về kịch bản này, ngôi sao xứ Nghệ cho biết: “Việt Nam gặp các đội Tây Á, Đông Bắc Á hay Đông Nam Á cũng vậy thôi. Đúng như tinh thần mà thầy Park đã truyền cho chúng tôi, đội tuyển Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu”.

Trùng với thời điểm diễn ra lễ bốc thăm World Cup, V.League 2019 cũng bước vào vòng 16 với tâm điểm là cuộc chạm trán giữa Hà Nội và HAGL tại Hàng Đẫy. Vì bận theo dõi V-League nên HLV Park Hang Seo sẽ không tham dự buổi lễ. Thay vào đó, phó chủ tịch phụ trách chuyên môn, Trần Quốc Tuấn và một cán bộ chuyên môn sẽ là những người đại diện cho Việt Nam tại lễ bốc thăm.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?