Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải lọt Top 6 hậu vệ đáng xem nhất Asian Cup 2019

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 21:03
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng của ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải vừa được tạp chí Fox Sports lựa chọn vào Top 6 hậu vệ đáng chờ đợi nhất Asian Cup 2019, bên cạnh những hào thủ của châu lục.

Xem thêm:

Tạp chí Fox Sports phiên bản châu Á vừa xếp trung vệ Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam vào Top 6 Hậu vệ đáng xem nhất tại 2019, trước thềm giải đấu diễn ra.

Đội trưởng của ĐT Việt Nam được đánh giá cao ở khả năng lãnh đạo hàng thủ. Sự nóng nảy được thay đổi dần bằng lối chơi điềm tĩnh giúp cầu thủ này trở thành chỗ dựa vững chắc trước khung thành.

Quế Ngọc Hải lọt top 6 Hâu vệ đáng xem nhất Asian Cup 2019

Cây bút Gabriel Tan đánh giá: “Từ một hậu vệ tài năng nhưng nóng nảy, Quế Ngọc Hải đã có sự trưởng thành vượt bậc để trở thành thủ quân ĐT Việt Nam. Tố chất thủ lĩnh và khả năng đọc tình huống của Quế Ngọc Hải là mảnh ghép quan trọng cho hệ thống 3 hậu vệ của HLV Park Hang Seo”.

Trong Top 6 hậu vệ mà Fox Sports đưa ra, ngoài Quế Ngọc Hải, những gương mặt còn lại đều là những cầu thủ phòng ngự đẳng cấp châu lục. Bao gồm: Theerathon Bunmathan (Thái Lan), Majid Hosseini (Iran), Hiroki Sakai (Nhật Bản), Ali Al-Bulaihi (Saudi Arabia) và Abdelkarim Hassan (Qatar). 

Đội trưởng ĐT Việt Nam có khả năng thủ lĩnh hàng phòng ngự

Trong đó, Majid Hosseini (Iran), Hiroki Sakai (Nhật Bản), Ali Al-Bulaihi (Saudi Arabia) là 3 cầu thủ đã cùng ĐTQG của mình tham dự World Cup 2018 mùa Hè vừa qua. Họ đã đối đầu với những chân sút thượng hạng của thế giới như Cristiano Ronaldo, Ederson Cavani, Eden Hazard,…

ĐT Việt Nam hiện đang tập huấn tại Qatar để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Trận ra quân, tuyển Việt Nam gặp Iraq vào ngày 8/1, sau đó 4 ngày sẽ đối đầu ứng cử viên vô địch Iran trước khi gặp Yemen vào ngày 16/1.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?