Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quyết không nghỉ hè, Cầu thủ xuất sắc nhất của Man United làm điều không ngờ

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 21:00
5/5 của 1 đánh giá

Thay vì nghỉ Hè giống như các đồng đội, Luke Shaw quyết định tận dụng thời gian này ở lại trung tâm huấn luyện Carrington để giảm cân trước khi mùa giải mới.

Tham khảo thêm:

Man United có một mùa giải đáng quên tuy nhiên nếu xét ở phong độ cá nhân thì có lẽ Luke Shaw là cái tên thi đấu ổn định nhất. Trước khi bắt đầu kỳ nghỉ Hè của mình, anh đã vinh dự nhận giải hay nhất Man United mùa giải. Anh đá chính 40 trận cho Quỷ đỏ trong mùa bóng năm nay đồng thời là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của đội bóng.

Luke Shaw là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Man United mùa giải qua

So với nhiều cái tên khác như Paul Pogba hay David De Gea, Shaw được đánh giá cao bởi sự nhiệt huyết và ít khi mắc sai lầm mỗi khi được tung vào sân. Giải thưởng này là hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực mà cầu thủ người Anh bỏ ra.

Để có được sự ổn định này không thể không nhắc đến thái độ tập luyện của anh trong mỗi buổi tập. Hậu vệ của Man United luôn nỗ lực từng ngày tuy nhiên sự tệ hại của Quỷ đỏ khiến những cố gắng của anh có phần nào bị lu mờ.

Shaw bất ngờ bị loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự giải đấu UEFA Nations League nên anh sẽ có thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình và bạn bè. Tuy nhiên thay vì nghỉ Hè giống như các đồng đội, Luke Shaw quyết định tận dụng thời gian này ở lại trung tâm huấn luyện Carrington để giảm cân trước khi mùa giải mới.

Anh quyết định không nghỉ hè, tích cực giảm cân

Anh quyết tâm để nâng cao nền tảng thể lực của mình, hậu vệ người Anh đã cắt ngắn kì nghỉ, du lịch với bạn gái của mình để tập luyện với chuyên gia thể lực.

Trước đó HLV Solskjaer cũng tuyên bố tất cả cầu thủ của Man United không được phép thừa cân sau khi quay trở lại kỳ nghỉ hè để chuẩn bị cho tour du đấu tại Australia, Singapore và Trung Quốc. Không dám “phản” lời thầy, Shaw đang tích cực tập luyện mỗi ngày.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?