Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Chelsea bất ngờ hé lộ tương lai của mục tiêu Man United

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi cập bến Chelsea, Christian Pulisic đã bất ngờ tiết lộ rằng Dortmund sẽ không để Sancho ra đi bởi đội bóng này vẫn còn nguyên kế hoạch cho sao trẻ người Anh.

Tham khảo thêm:

Christian Pulisic là bản hợp đồng chuyển nhượng đầu tiên của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sau nửa năm thi đấu nốt mùa giải cho Dortmund. Sau khi để mất Pulisic, Dortmund chắc chắn không muốn để mất thêm Jadon Sancho, sao trẻ đang được Man United ra sức chèo kéo suốt thời gian qua.

Pulisic khá thân thiết với Sancho trong màu áo Dortmund

Trong một phát biểu mới nhất sau khi cập bến Chelsea, Pulisic đã bất ngờ tiết lộ rằng Dortmund sẽ không để Sancho ra đi bởi đội bóng nước Đức có kế hoạch cụ thể dành cho tiền vệ này:

“Cậu ấy đã phát triển vượt bậc, quá trình trưởng thành của cậu ấy khiến tôi và nhiều người cảm thấy bất ngờ. Sancho sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy có thể đá tốt ở mọi CLB và mọi giải đấu”.

Man United đang rất quan tâm tới Sancho

“Tôi không biết Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund hay sẽ ra đi, tôi nghĩ BLĐ Dortmund đã có một kế hoạch cụ thể về tương lai của cậu ấy. Tôi tin Sancho sẽ tiếp tục phát triển, cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa khi tích lũy thêm những kinh nghiệm”. Pulisic chia sẻ thêm.

Cầu thủ người Anh vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Dortmund, anh ghi tới 12 bàn và cung cấp 14 kiến tạo ở Bundesliga. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, điều đó giúp sao trẻ này thu hút sự chú ý của Man United.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?