Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tin tưởng công thần, Chelsea sắp tạo ra thay đổi cực lớn

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 11:10
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho có khả năng giành danh hiệu Europa League ở mùa giải năm nay song chừng đó có vẻ như vẫn chưa đủ để giúp HLV Maurizio Sarri khiến ban lãnh đạo Chelsea cảm thấy hài lòng. Vì vậy, họ đang chuẩn bị tạo ra một thay đổi cực lớn trong mùa giải tới.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch mời thủ thành Petr.Cech – người sẽ giải nghệ sau khi cùng Arsenal tham dự trận chung kết Europa League sắp tới với chính The Blues về đảm nhiệm vai trò giám đốc bóng đá tại CLB.

Thủ thành người CH Séc đã có 10 năm chơi cho đội chủ sân Stamford Bridge trước khi gia nhập Arsenal và chắc chắn quãng thời gian ấy là đủ để anh hiểu về cấu trúc cũng như lịch sử của đội bóng. Với sự hiểu biết của mình, Cech thừa sức đảm nhận vai trò giám đốc bóng đá tại CLB.

Chelsea tính bổ nhiệm Cech làm giám đốc bóng đá

Ngoài ra, ban lãnh đạo The Blues cũng đang tính tới phương án thay thế vị trí thuyền trưởng đội bóng. Bất chấp có giúp Chelsea giành Europa League năm nay, Sarri vẫn chưa rõ ràng về tương lai.

Được biết, người đang được nhắm tới thay thế chiến lược gia Italia là cái tên không hề xa lạ, Frank Lampard – một công thần khác tại sân Stamford Bridge. Hiện tại, cựu tiền vệ Chelsea đang dẫn dắt Derby khá thành công và chuẩn bị có trận play-off tranh suất lên chơi tại mùa tới với Aston Villa.

Trong khi Lampard sẽ thay Sarri trên băng ghế chỉ đạo

Ban lãnh đạo Chelsea tin rằng với những người am hiểu CLB rõ ràng như Cech hay Lampard cộng thêm mối quan hệ khăng khít giữa bộ đôi này, The Blues sẽ có tiếng nói chung ngay trong các kế hoạch nhằm phát triển CLB cũng như chuyển nhượng đồng thời tạo ra cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện, nhất là khi Chelsea bị FIFA cấm chuyển nhượng cho tới mùa hè năm 2020.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?