Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quyết vượt mặt Việt Nam, Thái Lan triệu tập 59 cầu thủ

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 18:29
3.2/5 của 35 đánh giá
HLV Nishino đã triệu tập tới 59 cầu thủ lên tuyển quốc gia Thái Lan, phục vụ cho đợt rèn quân 5 ngày để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, dù còn khoảng 6 tháng nữa loạt trận này mới diễn ra trở lại.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cho biết, dựa trên đề xuất của HLV trưởng Nishino, đội tuyển quốc gia nước này sẽ hội quân theo lịch FIFA Day, từ ngày 11 đến 15/11.

Mục tiêu trong đợt triệu tập tới của đội tuyển Thái Lan là để rà soát lực lượng hướng tới AFF Cup 2021 và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong hai giải này, AFF Cup dự kiến tổ chức vào tháng 4-2021 còn vòng loại World Cup hiện vẫn tạm hoãn vô thời hạn do dịch Covid-19.

Thái Lan quyết vượt mặt Việt Nam ở vòng loại World Cup

HLV Akira Nishino đã gửi danh sách triệu tập gồm 59 cầu thủ lên FAT. Tất cả những gương mặt đang thi đấu nổi trội tại Thai League đều góp mặt. Ông sẽ theo dõi kỹ lưỡng và rút gọn xuống còn 23 người để tham dự trận đấu với Thai League All Star vào ngày 14/11.

Ở đợt tập trung tháng 10, HLV Akira Nishino từng chia sẻ: "Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các CLB vì đã cho phép các cầu thủ lên tập trung trong điều kiện dịch bệnh chưa hoàn toàn kết thúc.

Mục đích chính của đợt tập trung lần này là giúp các cầu thủ duy trì phong độ và trạng thái, đồng thời tôi cũng muốn tìm ra những gương mặt tốt để bổ sung lên đội tuyển Thái Lan trong thời gian tới. Chúng tôi mong muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu ở vòng loại World Cup & AFF Cup diễn ra trong năm 2021".

Danh sách được gửi lên LĐBĐ Thái Lan lần này tiếp tục vắng mặt 4 cầu thủ đang thi đấu tại J.League gồm Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan (Consadole Sapporo), Thirathorn Bunthaman (Yokohama F. Marinos) và Teerasil Dangda (Shimizu S-Pulse). Họ khó có thể tham dự đợt tập trung bởi nếu trở về sẽ phải thực hiện cách ly 14 ngày bắt buộc.

Đợt triệu tập của Thái Lan vẫn thiếu vắng một số ngôi sao sáng giá

Ở vòng loại thứ 2 khu vực châu Á, sau 5/8 lượt trận, Thái Lan (8 điểm) hiện chỉ xếp thứ 3 bảng G, kém Malaysia 1 điểm và thua Việt Nam 3 điểm. FAT yêu cầu HLV Nishino phải giúp đội tuyển giành ngôi nhất bảng. Đây là chỉ tiêu không dễ nhưng buộc chiến lược gia người Nhật Bản phải hoàn thành, nếu còn muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá nước này.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?