Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa ký hợp đồng mới với Chelsea, Kante đã phải đối mặt với khoản thuế cao ngất ngưởng

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 12:33
5/5 của 1 đánh giá

Như đã đưa tin, vào ngày 23/11 Kante đã chính thức ký bản hợp đồng mới với Chelsea có thời hạn 5 năm. Sau bản hợp đồng, Kante phải đối mặt với khoản thuế lên đến 6,7 triệu bảng/năm.

Tham khảo thêm:

Vào ngày 23/11, N’golo Kante đã chính thức gia hạn hợp đồng cùng Chelsea thêm 5 năm nữa, đồng nghĩa với việc anh sẽ gắn bó cùng The Blues tới năm 2023. Đây là việc làm quan trọng của đội bóng thủ đô London trong việc giữ chân một trong những trụ cột của CLB.

Kante mới gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2023

Bản hợp đồng mới giúp Kante có khoản lương 15 triệu euro/năm. Tuy nhiên sau khoản thu nhập trên, Kante phải đối mặt với khoản thuế lên đến 6,7 triệu bảng/năm.

Số tiền thuế với một cầu thủ quả thực là một con số không hề nhỏ. Theo thống kê, số tiền mà Kante phải đóng cho cơ quan thuế còn nhiều hơn cả 2 thương hiệu tổng tiếng thế giới như Amazon và Starbucks cộng lại.

Amazon chỉ phải nộp 1,7 triệu tiền thuế và Starbucks phải nộp 4,5 triệu tiền thuế, tổng cộng là 6,2 triệu tiền thuế. Số tiền của 2 thương hiện lớn còn kém nữa triệu bảng tiền thuế với một mình Kante.

So sánh khoản thuế của Amazon, Starbucks và Kante

Với nhiều cầu thủ bóng đá trên thế giới, họ có nhiều cách để lách luật thuế. Tuy nhiên với Kante, cầu thủ người Pháp mới đây đã nói không với mọi cách lách luật thuế. Anh muốn thanh toán đầy đủ khoản thuế nghĩa vụ của mình và muốn có một cuộc sống trong sạch.

Trong khi những đồng đội của anh tại Chelsea hay tại Premier League đang sở hữu những chiếc xế hộp đắt tiền trị giá cả triệu bảng Anh, Kante vẫn sử dụng chiếc xe hơi mini có giá chỉ 20.000 bảng Anh. Hồi mới đến Leicester City vào năm 2015, Kante thậm chí còn không có xe đi và thường xuyên đi nhờ đồng đội đến sân tập.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?