Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rakitic: Messi xứng đáng giành được Quả bóng vàng hơn Modric

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 14:13
5/5 của 1 đánh giá

Ivan Rakitic khẳng định rằng Messi mới là cầu thủ xứng đáng giành được Quả bóng vàng 2018. Màn trình diễn tuyệt vời của Messi trong chiến thắng 4-2 trước Tottenham vào rạng sáng nay là bằng chứng chứng minh khẳng định của Rakitic là hoàn toàn có căn cứ.

Xem thêm:

Ivan Rakitic cho rằng Lionel Messi là cầu thủ luôn ở đẳng cấp cao hơn so với phần còn lại của bóng đá thế giới. Đặc biệt sau màn trình diễn đầy mê hoặc của siêu sao người Argentina trước Tottenham tại rạng sáng nay.

Rakitic tin rằng Messi xứng đáng giành được Quả bóng vàng hơn Modric

“Siêu nhân” Messi có màn trình diễn trên cả điểm 10. Sau khi góp công không nhỏ vào bàn thắng mở tỉ số của Barca chỉ trong vòng 92 giây, Messi tiếp tục nâng cao thành tích tại Champions League của với 64 bàn thắng trong 65 lần ra sân ở vòng bảng với cú đúp ấn định tỉ số 4-2 cho Barca ngay trên sân nhà của .

Không chỉ chói sáng trong trận đấu vừa qua, trong năm 2018 Messi còn gồng gánh cả ĐTQG vào vòng chung kết World Cup 2018 trên đất Nga. Không dừng lại ở đó, từ khi Xavi hay Iniesta ra đi, Messi còn đóng vai trò là “xương sống” tại Barcelona, vận hành cả lối chơi trong chiến thuật của HLV Ernesto Valverde.

Nhưng kỳ lạ thay, Messi thậm chí còn không có tên trong 3 cầu thủ rút gọn cho danh hiệu The Best 2018. Mặc dù là đồng đội tại ĐTQG Croatia với Modric và là một phần không nhỏ trong hành trình tiến tới trận chung kết World Cup 2018, Rakitic vẫn khẳng định: “Với tất cả sự tôn trọng, chúng tôi có thể khẳng định rằng không một cái tên nào xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng ngoài Leo Messi.”

Bàn thắng đẹp mắt của Rakitic có công không nhỏ của Messi

“Đôi khi có một vài thay đổi trong suy nghĩ của mọi người về cầu thủ xuất sắc nhất như trường hợp của Luka Modric”

“Nhưng tôi nghĩ Luka và những cầu thủ biết có một người luôn ở đẳng cấp cao hơn và đó là Leo Messi.”

Messi đã mở đầu mùa giải ấn tượng với 10 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 5 bàn thắng ở và 5 bàn ở Champions League.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?