Bạn muốn tắt quảng cáo?

Về trông vợ vượt cạn, Aaron Ramsey bỏ lỡ trận đấu với Qarabag

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 11:46
5/5 của 1 đánh giá

Đêm nay, Arsenal sẽ có trận đấu thứ 2 tại Europa League với đối thủ Qarabag. Tuy nhiên Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của Aaron Ramsey do tiền vệ này phải ở nhà trông vợ chuẩn bị sinh con.

Xem thêm:

Tương lai của Aaron Ramsey tại Arsenal đang bị đặt dấu hỏi lớn khi đội bóng này đã rút lại lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

Tiền vệ 27 tuổi sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm sau và có thể ra đi tự do sau thời gian đó. Tuy nhiên điều Ramsey quan tâm nhất lúc này không phải là hợp đồng, cũng không phải là CLB mà điều anh quan tâm nhất chính là Colleen, cô vợ bầu của anh.

Colleen và Aasron Ramsey đã kết hôn vào mùa hè năm 2014 tại tòa lâu đài Caldicot ở xứ Wales. Sau 4 năm chung sống, cặp đôi này đã có cho mình một cậu con trai kháu khỉnh 2 tuổi tên là Sonny.

Vợ của Ramsey đã mang bầu một cặp sinh đôi

Và mới đây gia đình hạnh phúc này tiếp tục nhận thêm một tin vui khi Colleen đã mang bầu một cặp song sinh.

Dự kiến Colleen sẽ vượt cạn trong tuần này. Đó cũng là lí do khiến cho Ramsey quyết định không cùng Arsenal tham dự trận đấu với Qarabag tại mà ở nhà để trông vợ sinh.

Tiền vệ sinh năm 1990 đã đề xuất với HLV trưởng Unai Emery rằng: “Liệu tôi có thể ở lại London được không? Vợ tôi đang mang bầu và chúng tôi phải nghe ý kiến từ bác sĩ”.

Không còn cách nào khác, HLV của Arsenal đành phải để tiền vệ này ở nhà mặc dù lực lượng của Pháo thủ đang bị sứt mẻ rất nhiều.

và đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó, cũng không thể cùng toàn đội đi thi đấu vì nguyên nhân chính trị.

Ramsey sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Qarabag

Azerbaijan với quê hương của Mkhitaryan là Armenia lại đang diễn ra cuộc xung đột biên giới. Azerbaijan đã ban hành lệnh cấm nhập cảnh đối với tất cả công dân có hộ chiếu Armenia, bao gồm cả ngôi sao của Arsenal.

Tuy nhiên Emery vẫn khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ chơi quyết tâm và mục tiêu duy nhất chính là giành chiến thắng.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?