Bạn muốn tắt quảng cáo?

James Rodriguez rời Real, Ramos nhắn gửi thông điệp xúc động

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá
Ngay khi James Rodriguez chia tay Real Madrid để đến với Everton ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, đội trưởng của câu lạc bộ, Sergio Ramos đã nhắn gửi một thông điệp đầy xúc động.

James Rodriguez là một trong những cầu thủ không được trọng dụng dưới thời HLV Zidane. Trở về từ Bayern sau 2 mùa giải bị đem cho mượn, tiền vệ người Colombia chật vật tìm một suất đá chính trong đội hình của Real Madrid. Ở mùa giải 2019-2020, James chỉ ra sân 14 trận trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn và có 2 đường kiến tạo.

Do đó, việc James nói lời chia tay ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 là điều dễ hiểu. Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ này là đội bóng nước Anh, Everton. Everton chỉ phải bỏ ra 22,4 triệu euro (20 triệu bảng) để có chữ ký của James từ Real. Trong khi đó, Real Madrid từng mất 75 triệu euro để đưa anh về sân Bernabeu hồi năm 2014.

James chính thức khoác áo Everton

6 năm gắn bó, sự ra đi của James để lại nhiều tiếc nuối trong lòng các CĐV Kền kền trắng. Bên cạnh đó, một số ngôi sao của Real, điển hình là đội trưởng Sergio Ramos cũng có động thái trước màn chia tay này. Trên trang Instagram cá nhân, Ramos đã chia sẻ bức hình chụp cùng James kèm theo một thông điệp đầy xúc động.

“May mắn nhé, người bạn của tôi! Mặc dù với tài năng và cái chân trái siêu đẳng của mình, cậu sẽ không cần đến nó. Hẹn gặp lại người anh em. Cầu chúc cho cậu những gì tốt đẹp nhất”.

Ramos gửi thông điệp xúc động tới James

Ramos và James có mối quan hệ đồng đội cực kì thân thiết tại Real. Cả 2 đã cùng nhau giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ và luôn kề vai chiến đấu qua những giai đoạn khó khăn nhất.

Trong sự nghiệp đỉnh cao của mình, James đã giành được mọi danh hiệu mà bất kì cầu thủ nào cũng muốn được sở hữu. Anh đoạt 7 chức VĐQG ở Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Đức, 1 cúp C1, 1 cúp C2, 2 Siêu cúp châu Âu,…

Việc chuyển tới thi đấu tại Ngoại hạng Anh sẽ mở ra một thử thách mới đối với James. Ở tuổi 29, James sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể nhanh chóng hòa nhập với môi trường giàu tính cạnh tranh như Ngoại hạng Anh. Có được sự phục vụ của James, Everton cũng kỳ vọng giành được suất dự cúp châu Âu vào mùa tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?