Thua sốc Cadiz, Real còn thấp thỏm về trụ cột trước đại chiến Barcelona

Chủ Nhật, ngày 18/10/2020 - 08:26
5 /5 của 2 đánh giá

Không chỉ thua sốc Cadiz trên sân nhà ở trận đấu tại vòng 6 La Liga mà Real Madrid còn đang thấp thỏm về một trụ cột đội bóng sau màn so tài vừa qua, nhất là khi siêu kinh điển với Barcelona đang tới gần.

Dù chỉ phải tiếp đón đối thủ nhược tiểu là Cadiz trên sân nhà song Real đã trình diễn một bộ mặt vô cùng bạc nhược. Họ thi đấu thiếu chắc chắn và kém sắc sảo, để rồi phải nhận trận thua đầy cay đắng với tỉ số 0-1 trước Cadiz. 

Trận thua này dù tạm thời chưa lấy đi ngôi đầu bảng của nhà đương kim vô địch song rõ ràng là lời cảnh báo cho thầy trò Zinedine Zidane. Đặc biệt, không chỉ thất bại ở màn so tài nói trên, đội bóng hoàng gia TBN còn đang vô cùng thấp thỏm về tình hình chấn thương của một trụ cột.

Cái tên ấy chính là Sergio Ramos. Đội trưởng Real gặp vấn đề bên đầu gối trái và sớm phải rời sân ngay sau khi 45 phút hiệp một kết thúc. Điều này khiến cho không ít cổ động viên Kền kền trắng cảm thấy lo lắng.

Không chỉ thua sốc Cadiz tại vòng 6 La Liga 

Trước mắt, Ramos sẽ tiến hành kiểm tra y tế cụ thể để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương ấy. Trong bối cảnh, trận siêu kinh điển với Barcelona chỉ còn 7 ngày nữa sẽ diễn ra, không fan hâm mộ nào mong muốn Ramos vắng mặt ở cuộc đối đầu đó.

Nếu trung vệ người TBN không kịp bình phục, đây sẽ là tổn thất rất lớn với Los Blancos bởi đẳng cấp cũng như kinh nghiệm của cầu thủ này ở các trận El Clasico là điều không cần phải bàn cãi. Ngoài ra, Real đang chịu rất nhiều mất mát trước trận siêu kinh điển bởi Hazard, Carvajal, Odegaard hay Mariano Diaz đều chắc chắn không thể tham dự cuộc đối đầu nói trên.

Sau khi thất bại trước Cadiz tại vòng 6 La Liga, Real se xcos cuộc tiếp đón Shakhtar Donetsk ở lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1 châu Âu trên sân nhà vào ngày 21/10 tới. 3 ngày sau đó, họ sẽ làm khách trên sân Camp Nou của Barcelona.

Mà Real Madrid còn thêm thấp thỏm về Ramos sau trận đấu 

Đội bóng xứ Catalan cũng đang có phong độ không tốt vào thời điểm này. Giống như Real, Blaugrana cũng vừa nhận thất bại gây sốc tại vòng 6 La Liga khi gục ngã 0-1 trên sân của Getafe.

Hiện tại, Barcelona chỉ đang xếp thứ 9 tại La Liga với 7 điểm sau 4 trận, kém Real 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 lượt.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha