Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ramos phát biểu gây sốc về Messi – Ronaldo, fan hâm mộ ngỡ ngàng

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu mới của mình, Sergio Ramos đã có những chia sẻ với báo giới về bản thân cũng như Real Madrid. Đặc biệt, anh còn có phát biểu khá bất ngờ về bộ đôi siêu sao Lionel Messi cùng Cristiano Ronaldo.

Vào ngày hôm qua (10/9), trung vệ đội trưởng của Real là Ramos đã cho ra mắt bộ phim tài liệu nói về sự nghiệp bản thân cũng như hành trình cùng với đội bóng hoàng gia TBN giành các danh hiệu trong sự nghiệp.

Bộ phim này có tên tiếng TBN là “El corazón de Sergio Ramos” (Tạm dịch là: Trái tim với linh hồn Sergio Ramos) và được công chiếu tại bảo tàng Reina Sofia ở thủ đô Madrid. Trong buổi lễ ra mắt sự kiện nói trên, Ramos đã có những chia sẻ khá thật về bản thân cũng như CLB mà anh đang khoác áo.

Trong buổi ra mắt phim tài liệu của bản thân

Theo đó, anh khẳng định: “Tôi yêu mọi thứ ở Madrid và tự hào khi được trở thành một phần trong lịch sử của Real. Tôi đã cùng CLB giành được tới 4 danh hiệu Champions League, đó là thành tích thực sự tuyệt vời. Lẽ dĩ nhiên, tôi muốn có thêm nhiều chức vô địch nữa, nhưng hiện tại, điều ấy rất khó khăn”.

Ngoài ra, cũng trong buổi lễ ra mắt bộ phim tài liệu nói trên, trung vệ của Real đã có một phát biểu gây sốc về bộ đôi Messi và Ronaldo. Anh nhấn mạnh:

Ramos khẳng định Messi là cầu thủ xuất sắc hơn Ronaldo

“Họ là những siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Ronaldo đã cống hiến những năm tháng đẹp nhất cho Real và anh ấy là một chân sút quá toàn diện. Tuy nhiên, với cá nhân tôi, tôi vẫn nghĩ rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Anh ấy đưa ra mọi quyết đinh rất nhanh chóng và hợp lý. Đó là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cầu thủ khác noi theo”.

Hiện tại, Ramos và Real đang có phong độ không quá tốt ở La Liga khi mới chỉ có 5 điểm sau 3 vòng đấu và tạm xếp thứ 5.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?