Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau trận thua Việt Nam, bóng đá Trung Quốc tiếp tục có trận đấu “xấu mặt”

Thứ Hai, ngày 09/09/2019 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá

Trong khi truyền thông Trung Quốc còn đang phẫn nộ vì trận thua của U22 nước này trước U22 Việt Nam ở trận giao hữu diễn ra vào chiều ngày 8/9 thì một đội bóng khác tới từ quốc gia này lại tiếp tục khiến Trung Quốc phải tủi hổ vì một trận xấu mặt.

>> Tham khảo thêm:

Đội bóng ấy chính là các cầu thủ futsal Trung Quốc. Cụ thể, tại giải giao hữu quốc tế CFA 2019 do chính đất nước này tổ chức, ở màn so tài giữa chủ nhà Trung Quốc và các vị khách Malaysia, một sự việc không như mong đợi đã diễn ra.

Theo đó, trong một tình huống diễn ra vào cuối trân cuộc đối đầu nói trên, các cầu thủ Malaysia cho rằng đồng đội của họ đã bị tiền đạo bên phía Trung Quốc phạm lỗi từ phía sau trước khi ngôi sao này dứt điểm trúng xà ngang khung thành Malaysia.

Trong khi U22 Trung Quốc thua tủi hổ Việt Nam

Quá bức xúc vì suýt phải nhận bàn thua ở giây cuối cùng, thủ môn đội khách đã có lời chỉ trích với chân sút bên phía Trung Quốc. Đây chính là hành động châm ngòi cho một vụ xô xát diễn ra sau đó. Khi mà những cái đầu nóng không còn giữ được sự bình tĩnh, cầu thủ 2 đội đã lao vào nhau quyết ăn thua đủ trước khi trọng tài cùng với ban huấn luyện 2 bên phải lao vào sân để ngăn cản tình hình.

Rõ ràng, vụ việc nói trên sẽ là điểm trừ cho futsal Trung Quốc ở giải đấu thường niên mà họ luôn là nước chủ nhà. Đặc biệt, trong bối cảnh U22 quốc gia này đang khiến truyền thông phẫn nộ vì thất bại trước Việt Nam thì trận đấu “xấu mặt” nói trên càng khiến báo giới Trung Quốc chỉ trích nặng nề bóng quá đất nước mình.

Thì đội futsal của họ lại “xô xát” gay gắt với Malaysia

Ở cuộc chạm trán vừa qua giữa Trung Quốc với Malaysia, tỉ số cuối cùng của trận đấu là 4-4. Cũng tại giải đấu này vào năm ngoái, tuyển futsal Việt Nam đã tham dự và giành được ngôi á quân.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?