Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại của Man United tham gia vào quỹ từ thiện của Mata

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 22:29
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ của Manchester United, Eric Cantona mới đây đã quyết định đóng góp một chút vào quỹ từ thiện của tiền vệ Juan Mata, cầu thủ cũng đang khoác áo Qủy đỏ.

Tham khảo thêm:

Qũy từ thiện của cầu thủ người Tây Ban Nha có tên “Common Goal”, với mục đích giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua các hoạt động liên quan đến .

Dự án quỹ từ thiện này đã được Man United sáng lập vào tháng 8 năm ngoái, với nguồn đầu tư chính từ Streetfootballworld – một tổ chức có trụ sở tại thủ đô Berlin (Đức) đầu tư.

Bất cứ ai muốn tham gia quỹ từ thiện đặc biệt của Mata sẽ đóng góp 1% lương của bản thân để góp thêm làm kinh phí cho các hoạt động của quỹ. Và cái tên mới đây nhất gia nhập vào Qũy chính là Cantona, huyền thoại vĩ đại bậc nhất tại sân Old Trafford.

Cantona là một nhân cách lớn ở ngoài sân bóng

Cựu danh thủ người Pháp cho hay: “Có rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn trên thế giới không thể thưởng thức bóng đá. Con số đó lớn hơn nhiều so với những người có đủ khả năng trả 200 Euro để có thể xem một trận Ngoại hạng Anh trên sân”.

“Bóng đá thực sự là một trong những người thầy tuyệt vời trong cuộc sống này. Nó đem lại cảm hứng sống rất lớn”.

“Những mô hình đầu tư hiện tại dường như quên đi mất những giá trị cốt lõi của bóng đá. Cho vậy, chúng tôi ở đây để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới”.

“Người nghèo, họ cần bóng đá giống như bóng đá cần đến họ”.

Mata thực sự đã giúp ích rất nhiều cho các em nhỏ bằng các hoạt động bóng đá

Hiện tại, quỹ đầu tư này đã thu hút một số cầu thủ nổi tiếng khác tham gia, tiêu biểu như , Giorgio Chiellini hay Shinji Kagawa.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?