Bạn muốn tắt quảng cáo?

Joachim Low đặt trọn niềm tin vào hai công thần Muller và Hummels

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 10:18
5/5 của 1 đánh giá

Thuyền trưởng của đội tuyển Đức đã có những phát biểu về hai học trò đang là những trụ cột của đội bóng giữa những tin đồn về việc họ không còn giữ được vị trí của mình trên tuyển sau những màn trình diễn thất vọng.

Tham khảo thêm:

Huấn luyện viên trưởng của Die Manschaft đã cam kết vẫn sẽ tin tưởng và giữ một vị trí cho hai cầu thủ chủ chốt trong các kế hoạch với đội bóng trong thời gian tới sau khi đội tuyển đã thi đấu không tốt và bị xuống hạng tại UEFA Nations League.

Đội bóng đương kim vô địch thế giới năm 2014 đã bị soán ngôi tại World Cup 2018 vừa qua trên đất Nga sau khi bị loại ngay từ vòng bảng. Thậm chí sau vòng đấu cuối Cỗ xe tăng còn phải nhận thất bại đáng xấu hổ 2-0 trước đội tuyển Hàn Quốc và bị đẩy xuống vị trí cuối bảng với chỉ 3 điểm có được.

từng 4 lần vô địch World Cup mới đây đã lấy lại cảm giác chiến thắng khi họ có một thắng lợi tưng bừng 3-0 trước đội tuyển Nga bằng một màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ trẻ trong một trận giao hữu.

Đức có chiến thắng cách biệt trước Nga trong loạt trận giao hữu vừa qua

Đáng chú ý trong trận đấu đó hai công thần là Muller và Hummels đã không được ra sân và phải ngồi trên băng ghế dự bị, đã có những tin đồn cho rằng vai trò của hai cầu thủ này đã không còn quan trọng với đội tuyển Đức nữa sau một “năm khủng khiếp” đối với đội bóng. Tuy nhiên Joachim Low đã phủ nhận các thông tin đó và cho rằng ông chưa bao giờ gạt ra khỏi danh sách những cầu thủ đáng tin cậy đã cùng ông chinh chiến qua các giải đấu quốc tế.

“Muller và Hummels mang lại năng lượng cho các cầu thủ trẻ. Chúng tôi đang ở trong công cuộc thay máu và thử nghiệm đội hình. Thật đáng xấu hổ khi chứng kiến thất bại tại Nations League, giờ đây chúng tôi phải hướng tới năm mới với những sự thay đổi hợp lý”.

Tiền đạo đang thi đấu cho Bayern Munich sẽ có trận đấu thứ 100 của mình cho đội tuyển nếu như anh ra sân trong cuộc đối đầu với đội tuyển Hà Lan của huấn luyện viên Ronald Koeman, tuy nhiên phong độ của cầu thủ này trong thời gian gần đây là không tốt khi  Muller đã không ghi bàn tại Bundesliga kể từ tháng 9.

Muller đang có phong độ không tốt trước lần thứ 100 khoác áo đội tuyển

Cầu thủ 29 tuổi đã gặp rất nhiều áp lực trong việc giữ lấy một vị trí trong đội hình, Joachim Low mới đây đã có những phát biểu bảo vệ cho Vua phá lưới World Cup 2010 và những cống hiến của anh trong suốt 8 năm sự nghiệp thi đấu quốc tế.

“Thomas xứng đáng nhận được những sự tôn trọng. Anh ấy rất ít khi dính chấn thương và luôn có mặt cùng với đội tuyển trong các giải đấu lớn. Anh ấy đã thi đấu và tập luyện không ngừng nghỉ”.

Đội tuyển Đức mới đây cũng đón chào sự trở lại của hậu vệ Jonas Hector và Marco Reus sau khi hai cầu thủ này gặp các vấn đề khác nhau sau trận đấu với đội tuyển Nga.

Khánh Lê

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?