Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford nhận vinh dự lớn lao sau hành động trượng nghĩa

Thứ Năm, ngày 18/02/2021 - 06:06
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Marcus Rashford đã vinh dự có mặt trong danh sách Next 100 của tạp chí Time sau khi chân sút người Anh có hành động ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành.

Marcus Rashford đã thành công trong việc vận động Chính phủ Anh giữ chính sách bữa ăn miễn phí ở trường trong thời gian đóng cửa vì COVID-19, đảm bảo trẻ em có nhu cầu sẽ nhận được bữa ăn trong suốt mùa hè. Tuyển thủ Anh còn thành lập một đội chống đói nghèo thực phẩm cho trẻ em, liên kết với một số siêu thị và thương hiệu thực phẩm lớn nhất quốc gia.

Rashford có những hoạt động từ thiện ý nghĩa bên ngoài sân cỏ

Những hành động ý nghĩa của tiền đạo người Anh giúp anh có tên trong danh sách Huân chương MBE của Hoàng gia Anh do chính tay Nữ hoàng Elizabeth II trao tặng. Ngoài ra anh cũng là Tiến sĩ danh dự trẻ tuổi nhất Đại học Manchester.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Nhờ những hoạt động tích cực bên ngoài sân cỏ vừa qua, mới đây tạp chí Time đã đưa Rashford vào danh sách 100 người có ảnh hưởng tiếp theo trong năm 2021. Anh sẽ xuất hiện trên trang bìa bản tháng 3 của tạp chí Time.

Với việc có mặt trong danh sách của tạp chí Time, cầu thủ 23 tuổi này sẽ tiếp bước các vận động viên thể thao như Lionel Messi, LeBron James và Roger Federer.

Rashford nhận vinh dự lớn lao sau hành động trượng nghĩa

Phần giới thiệu của tiền đạo người Anh trong top 100 người có ảnh hưởng nhất trong năm 2021 của Tạp chí Time được viết bởi Lewis Hamilton - nhà vô địch thế giới 7 lần Công thức 1: “Vào năm 2020, Marcus Rashford đã đưa tài năng của mình vượt ra ngoài sân cỏ - nơi anh ấy là ngôi sao của MU và tuyển Anh để ứng phó với cuộc khủng hoảng quốc gia: trẻ em đói nghèo. Tôi biết cảm giác đói nghèo là như thế nào. Bằng cách đứng lên vì những người dễ bị tổn thương nhất trong xã hội của chúng ta, sử dụng nền tảng và ảnh hưởng của mình để tạo ra sự thay đổi tích cực, Marcus đã truyền cảm hứng cho vô số người khác tham gia cùng anh ấy trong sứ mệnh này và củng cố vị trí của anh ấy như một hình mẫu.”

“Trong một năm đã cho chúng ta thấy sức mạnh của việc cùng nhau hướng tới một mục tiêu chung, anh ấy là động lực giúp mọi người trên khắp Vương quốc Anh đoàn kết và đảm bảo rằng không có trẻ em nào không có lương thực”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?