Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford mách nước cho Solskjaer nâng tầm hàng tiền vệ MU

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 08:36
3.1/5 của 46 đánh giá
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã chỉ ra điều mà anh cần ở hàng tiền vệ của MU khi các giải đấu quay trở lại sau dịch Covid-19. Đó cũng sẽ là những gợi ý không nhỏ cho Ole Gunnar Solskjaer có những tính toán nâng tầm hàng tiền vệ với niềm cảm hứng Bruno Fernandes.

Tiền đạo Marcus Rashford của MU hiện đang trong thời gian dưỡng thương lưng. Những ngày gần đây tin vui đã đến khi chân sút 23 tuổi mới đây chia sẻ tín hiệu tích cực về khả năng bình phục của mình. Nếu như Ngoại hạng Anh có thể trở lại thì anh hoàn toàn có thể tái xuất trong đội hình MU.

Rashford nóng lòng được kết hợp cùng Fernandes trên hàng công của MU

Hiện tại Rashford vẫn là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho MU ở mùa giải này dù nghỉ thi đấu từ tháng 1. Chắc chắn rằng, tiền đạo người Anh đang rất nóng lòng được trở lại để kết hợp cùng tân binh Bruno Fernandes – người anh chưa có dịp chơi cùng kể từ khi tiền vệ người Bồ Đào Nha cập bến Old Trafford ở TTCN Đông 2020.

Không chỉ nóng lòng muốn trở lại Rashford mới đây đã chỉ ra nhiều điều mà anh cần ở hàng tiền vệ của MU khi các giải đấu quay trở lại sau dịch Covid-19. Đó cũng sẽ là những gợi ý không nhỏ cho Ole Gunnar Solskjaer có những tính toán nâng cấp hàng tầm hàng tiền vệ với niềm cảm hứng Bruno Fernandes.

Theo đó Rashford muốn được thấy nhiều những đường chuyền chí mạng, xé toang hàng phòng ngự đối phương của hàng tiền vệ. Với tốc độ của mình, tiền đạo 23 tin tưởng mình sẽ làm tốt nhiệm vụ còn lại.

Những đường chuyền chí mạng từ hàng tiền vệ là điều mà một tiền đạo như Rashford cần

Rashford mượn phong cách chơi bóng của huyền thoại Paul Scholes để nói về mong muốn ở hàng tiền vệ của MU trong thời gian tới: “Sẽ là giấc mơ nếu được thi đấu cùng Paul Scholes. Tương tự là Rooney hoặc Carrick. Họ không chỉ đưa bóng vào chân bạn mà còn đưa vào phía sau hàng thủ đối phương.”

“Là một tiền đạo đó là tất cả những gì bạn muốn. Nếu ai đó nhìn thấy những đường chuyền và cố gắng thực hiện nó, các tiền đạo sẽ được hưởng lợi”.

Trong thời gian nếu khi Paul Pogba trở lại, khả năng sáng tạo nơi hàng tiền vệ MU còn đáng sợ hơn rất nhiều. Người hâm mộ đang mong chờ sự kết hợp giữa tiền vệ người Pháp cùng Bruno Fernandes trong đội hình MU.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?