Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford: ‘Vô địch Europa League mới làm MU hài lòng’

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 14:39
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Marcus Rashford khẳng định mục tiêu vô địch Europa League của MU nhằm thoát cảnh “khô hạn” danh hiệu kéo dài lâu nay.

Đêm nay (18/3), MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước AC Milan ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Bàn thua ở phút bù giờ trong trận lượt đi hòa 1-1 khiến Quỷ Đỏ buộc lòng phải giành thắng lợi hoặc hòa từ 2 bàn trở lên nếu muốn có suất vào Tứ kết.  

Kể từ chức vô địch Europa League mùa giải 2016/17 dưới thời HLV Jose Mourinho, MU đã trải qua 4 năm trắng tay. Trước cuộc so tài với Milan, tiền đạo Marcus Rashford nêu cao quyết tâm chiến đấu của đội chủ sân Old Trafford.

Rashford khẳng định MU chỉ hài lòng khi vô địch Europa League

Trả lời báo giới, chân sút 24 tuổi cho hay: “Từ khi bị loại khỏi Champions League, mục tiêu của chúng tôi là vô địch Europa League. Nếu không làm được điều đó, tôi biết tất cả thành viên CLB sẽ không thể hài lòng”

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại có quan điểm trái với cậu học trò: ‘Đôi khi nó tùy thuộc vào bản ngã của mỗi HLV. Một chiếc cúp có thể che giấu điều mà bạn đang gặp khó khăn.

Chúng tôi cần thấy sự tiến bộ, rồi những danh hiệu sẽ đến. Một danh hiệu sẽ không nói rằng đội bóng đã trở lại, điều đó phải được thể hiện khi dẫn đầu giải đấu và cả nâng cao cúp vô địch’.

MU sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới sân San Siro

Hành quân tới sân San Siro, MU chào đón sự trở lại của tiền vệ ngôi sao Paul Pogba và tân binh Donny van de Beek, dù bộ đôi tiền đạo Marcus Rashford và Edinson Cavani vẫn chưa thể góp mặt. Đây sẽ là những sự bổ sung quan trọng của Quỷ Đỏ ở cuộc đấu tới.

Bên phía AC Milan, đại diện của Serie A cũng sẽ có sự phục vụ của các trụ cột Hakan Calhanoglu, Theo Hernandez va đặc biệt là lão tướng Zlatan Ibrahimovic – người sẽ có cuộc tái ngộ với đội bóng cũ MU.

Trận đấu giữa AC Milan và MU sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng mai 19/3.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?