Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu… WWE

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 15:41
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid tự xô đổ kỷ lục của mình khi năm thứ ba liên tiếp họ giành chức vô địch Champions League. Mới đây huyền thoại WWE đã trao cho họ đai vô địch WWE như phần thưởng cho những nỗ lực của họ trong những năm gần đây.

Real Madrid là đội bóng đầu tiên trong lịch sử phá bỏ lời nguyền giành chức vô địch 2 mùa giải liên tiếp. Chức vô địch mùa giải 2015/2016 và mùa giải 2016/2017 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội chủ sân Bernabeu.

Không chỉ dừng lại ở đó, mùa giải 2017/2018 họ còn làm rung chuyển thế giới bằng chức vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp sau khi xuất sắc đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1.

Chiếc đai vô địch WWE độc nhất vô nhị mà Triple H muốn dành tặng Real Madrid

Mới đây huyền thoại WWE, Paul Michael Levesque đã trao cho Real Madrid thêm 1 danh hiệu danh dự cho những thành tích mà CLB đã giành được trong những năm gần đây.

Paul Michael Levesque được biết với cái tên Triple H. Ông là nhà kinh doanh người Mỹ, đô vật chuyên nghiệp đã nghỉ hưu và diễn viên. Triple H đã trao chiếc đai vô địch độc nhất vô nhị cho một số CLB và cá nhân có thành tích đặc biệt trong thể thao.  

Một số cái tên tiêu biểu được nhắc đến như: Chelsea, Manchester City hay Serena Williams, Boca Juniors, Golden State Warriors và Cleveland Cavaliers và mới đây là Real Madrid.

Chelsea cũng nhận được vinh dự trên từ huyền thoại WWE

Huyền thoại Triple H đã có dòng trạng thái chúc mừng Los Blancos trên mạng xã hội: “3 chức cúp vô địch Champions League trong 3 năm liên tiếp. Đó là khoảng thời gian của Real Madrid và hãy ăn mừng nó như nhà vô địch WWE, Hala Madrid”

Vào tháng Năm vừa qua, Keylor Navas cũng vinh dự nhận được một đôi găng tay từ đô vật WWE chuyên nghiệp AJ Styles. Đó được coi như phần thưởng cho thủ thành người Costa Rica vì những đóng góp lớn lao của anh cho Real Madrid.

Thầy trò HLV Julen Lopetegui hiện đang có chuyến du đấu tại Miami, Mỹ. Nhân sự kiện trên trong khuôn khổ giải giao hữu ICC.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?