Bạn muốn tắt quảng cáo?

Benzema còn xuất sắc hơn cả Ramos trên chấm penalty ở Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 08:53
3.7/5 của 4 đánh giá
Với bàn thắng từ chấm penalty ở trận đấu với Alaves, tiền đạo người Pháp - Karim Benzema vẫn giữ cho mình được một thống kê siêu khủng trên chấm đá 11m trong màu áo Real Madrid.

Real Madrid đã tiếp tục có được một chiến thắng quan trọng trước các cầu thủ Alaves để tiến thêm một bước dài tới chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

2 bàn thắng của Real được ghi do công của Karim Benzema và tình huống lập công của tiền vệ Marco Asensio.

Đáng chú ý, Real Madrid lại một lần nữa được hưởng lợi từ VAR và penalty, khi tình huống ghi bàn của Benzema được ghi từ chấm đá 11m. Lý do tiền đạo người Pháp được thực hiện tình huống đá penalty này là do đội trưởng Sergio Ramos không thể góp mặt.

Benzema thực hiện thành công cú đá penalty khi đội trưởng Ramos vắng mặt

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên chấm phạt đền, Karim Benzema tiếp tục nối dài chuỗi phong độ ấn tượng của mình trên chấm penalty khi sở hữu thành tích ấn tượng hơn cả Sergio Ramos ở khoản đá 11m khi chưa đá hỏng bất kỳ một lần nào kể từ khi chuyển đến Los Blancos vào năm 2010.

Lần đầu tiên mà Benzema thực hiện một quả penalty cho Real là từ tháng 11 năm 2010, ở trận đấu với CLB Murcia.

Kể từ đó đến nay, Benzema đã có 2 lần sút penalty trước Alaves và cùng với đó là các câu lạc bộ như Las Palmas, Real Valladolid, Levante, Eibar, Leganes và Real Betis, tất cả những cú sút này đều được Benzema thực hiện thành công.

Bàn thắng vừa qua của tiền đạo người Pháp cũng là pha lập công thứ 23 của anh mùa này cho Real và là bàn thắng thứ 18 của Benzema tại đấu trường La Liga.

Cùng với tỷ lệ thành công 100% trên chấm đá 11m, Benzema cũng đã có 18 bàn mùa này cho Real

Bất chấp sự đổ bộ của dàn sao đắt giá vào mùa hè vừa qua, Benzema vẫn đang là chân sút số 1 của Real Madrid và có một vị trí vũng chắc trong đội hình của HLV Zinedine Zidane.

Real đang tiến gần đến danh hiệu La Liga thứ 2 dưới thời chiến lược gia người Pháp, sau lần đầu tiên lên ngôi vô địch dưới sự dẫn dắt của Zidane 3 mùa giải trước (2016/2017)

Khoảng cách với Barcelona hiện tại vẫn là 4 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?