Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid đón trụ cột trở lại trước trận gặp Inter

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 09:12
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi nhận kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, Casemiro đã được đưa vào danh sách thi đấu của Real Madrid cho chuyến làm khách đến sân của Inter Milan tại cúp C1.

Casemiro đã bỏ lỡ trận hòa cuối tuần qua tại La Liga của Real Madrid, khi gặp Villarreal. Cầu thủ người Brazil cùng với Eder Militao và Karim Benzema là những ngôi sao vắng mặt ở trận đấu trên, và hiện chỉ có mình Casemiro có khả năng ra sân trong chuyến làm khách đến sân Stadio Giuseppe Meazza, một trong những trận cầu quan trọng nhất của họ ở bảng B.

Ngôi sao người Brazil cùng với Eden Hazard là 2 cầu thủ đã dương tính với Covid-19 vào ngày 7/11 vừa qua. Hiện tại cả hai đều đã khỏi bệnh.

Casemiro đã sẵn sàng trở lại

Benzema vẫn chưa thể hồi phục sau các vấn đề về cơ bắp và phải tập luyện một mình ở buổi tập ngày hôm qua, trong khi Militao vẫn dương tính với Covid-19.

Do đó, danh sách chấn thương và không thể thi đấu của HLV Zidane sẽ bao gồm Benzema, Militao, Sergio Ramos, Fede Valverde, Alvaro Odriozola và Luka Jovic, trong đó cầu thủ người Serbia vắng mặt do xét nghiệm dương tính với Covid-19. Điều đó đã khiến HLV của Real Madrid phải bổ sung thêm Victor Chust và Hugo Duro vào đội hình tới Italia.

Trong chiến thắng 6-0 vừa qua của ĐT Tây Ban Nha trước ĐT Đức, trung vệ Sergio Ramos đã bị đau và chuẩn đoán đến từ đội ngũ y bác sỹ cho thấy cầu thủ này đã gặp phải một chấn thương gân kheo và anh sẽ không thể thi đấu cho Real Madrid trong vòng ít nhất 2 tuần.

Ramos sẽ không có mặt trong 3 trận đấu của Real Madrid, 2 trong số đó ở đấu trường La Liga và trận đấu với Inter Milan tại cúp C1 sắp tới.

Đội hình của Real Madrid đang gặp nhiều tổn thất

Danh sách tham dự trận gặp Inter Milan của Real Madrid bao gồm:

Thủ môn: Courtois, Lunin, Altube

Hậu vệ: Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo, Mendy, Victor Chust

Tiền vệ: Kroos, Modric, Casemiro, Odegaard, Isco

Tiền đạo: Hazard, Asensio, Lucas, Vinicius, Mariano, Rodrygo, Hugo Duro

Tại bảng B của cúp C1 mùa này, Real Madrid hiện mới chỉ có được vị trí thứ 3 sau 3 lượt trận, xếp dưới Monchengladbach và Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng chỉ là 1 điểm.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?