Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp nối Barcelona, Real Madrid giảm lương cầu thủ lên tới 20%

Thứ Năm, ngày 09/04/2020 - 06:13
5/5 của 1 đánh giá
Quyết định về việc cắt giảm lương của các cầu thủ và HLV đã được ban lãnh đạo Real Madrid đưa ra trong thời gian gần đây sau một cuộc họp với các cầu thủ và đặc biệt là có sự góp mặt của đội trưởng Sergio Ramos.

Real Madrid đã chính thức đưa ra thông báo về việc cắt giảm lương các cầu thủ trong thời gian tới, cụ thể, các cầu thủ trong đội 1 của Real Madrid, HLV trưởng cũng như đội trẻ và cả đội bóng rổ sẽ đồng loạt phải cắt giảm mức lương hiện tại của mình từ 10%-20%.

Quyết định này đã dược thống nhất sau một cuộc họp với các cầu thủ trong đó Sergio Ramos đại diện cho toàn bộ những đồng đội còn lại và Jose Angel Sanchez – GĐĐH đại diện cho ban lãnh đạo Real. Trong thời gian các cầu thủ phải chấp nhận giảm lương, các nhân còn lại làm việc trong đội bóng sẽ được đảm bảo 100% mức lương hiện tại. Động thái này cũng sẽ giúp cho Real Madrid tiết kiệm được số tiền lên đến 50 triệu euro.

Các cầu thủ Real Madrid phải giảm lương lên tới 20%

Kể từ ngày các giải đấu bắt buộc phải tạm dừng do những ảnh hưởng của virus Corona, Real Madrid đã phải chấp nhận mất đi khá nhiều khoản tiền lớn và gánh nặng về tài chính đã khiến cho câu lạc bộ buộc phải đưa ra quyết định giảm lương của các cầu thủ.

La Liga đã bị hoãn lại từ ngày 8/3 vừa qua và hiện tại vẫn chưa hẹn ngày tiếp tục thi đấu khi tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có những tiến triển tích cực.

La Liga đang phải tạm hoãn vô thời hạn vì Covid-19

Tây Ban Nha cũng đang là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề đến từ đại dịch này và mới nhất, một thông tin gây sốc với những người hâm mộ bóng đá xứ sở đấu bò nói riêng và bóng đá thế giới nói chung là việc mẹ của HLV Pep Guardiola, bà Dolors Sala Carrio đã qua đời tại Barcelona ở tuổi 82 sau một thời gian chống chội với virus Corona.

Trở lại với Real, đội bóng này vẫn đang còn trong tay cơ hội để có được những danh hiệu lớn khi đang xếp thứ 2 tại La Liga và vẫn đang còn góp mặt tại UEFA Champions League cho dù đang không có được lợi thế trước Manchester City ở vòng đấu 1/8 sau lượt trận đầu tiên khi thất bại với tỷ số 1-2.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?