Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid hẹn Chelsea trong trận cầu đặc biệt vào mùa hè

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 14:21
5/5 của 1 đánh giá

Mùa giải năm nay, Real Madrid và Chelsea đều đang trải qua khá nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, vào tháng 6 tới, những cổ động viên hâm mộ 2 CLB này sẽ được chứng kiến họ đối đầu nhau ở trận đấu đặc biệt với mục đích ý nghĩa.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, vào ngày 23 tháng 6 tới đây, trên sân vận động Santiago Bernabeu, đội chủ nhà Real Madrid sẽ tiếp đón Chelsea trong trận đấu đặc biệt nhân kỷ niệm năm thứ 10 ra đời sự kiện Corazon Classic Match – sự kiện nhằm mục đích tạo ra hy vọng và xóa bỏ những bất công và bất bình đẳng cho trẻ em trên toàn thế giới.

Thông tin nói trên đã được chính chủ tịch của Kền kền trắng là Florentino Perez cùng giám đốc thương hiệu Chelsea là Simon Taylor xác nhận. Chia sẻ trước giới truyền thông, chủ tịch Perez khẳng định:

Chelsea sẽ có trận đấu từ thiện với Real

“Trận đấu này nhằm thể hiện vẻ đẹp của bóng đá, môn thể thao mang theo thông điệp về đoàn kết và sức mạnh từ tất cả mọi người trên toàn thế giới. Tháng 6 này, chúng tôi hy vọng có thể thông qua trận đấu đó để giúp cho những đứa trẻ được sống bình đẳng và hạnh phúc hơn. Đoàn kết và gắn kết mọi người là vẻ đẹp lớn nhất mà bóng đá mang lại”.

Dự kiến, cuộc chạm trán giữa 2 đại gia nói trên sẽ có sự góp mặt của những huyền thoại hoặc công thần mỗi đội bóng. Bên phía đội chủ nhà là các ngôi sao như Roberto Carlos, Raul, Alvaro Arbeloa hay Steve McManaman trong khi ở đối diện là sự hiện diện từ Marcel Desailly, Gudjohnsen và Ricardo Carvalho.

Chủ tịch Perez đã xác nhận thông tin này

Được biết, tổng số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được cho vào quỹ Real Madrid nhằm xây dựng các dự án thể thao xã hội ở 80 quốc gia và chăm sóc sức khỏe cho hơn 105.000 người trên toàn cầu. Đây là sự kiện được đội chủ sân Santiago Bernabeu tổ chức hàng năm.

Kể từ năm 2010, họ đã chạm trán lần lượt với AC Milan, Bayern Munich, Manchester United, Inter, Juventus, Liverpoool, Ajax, Roma và Arsenal ở sự kiện nói trên.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?