Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Gắt” với bậc tiền bối MU, Ibrahimovic một mực bảo vệ Pogba

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 21:46
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Paul Pogba đã phải nhận không ít “gạch đá” từ các bậc tiền bối ở Man United quãng thời gian HLV Mourinho còn tại vị. Mới đây, chân sút Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng bảo vệ người đàn em của mình.

Xem thêm:

Mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho với ngôi sao là nguyên nhân không nhỏ khiến Người Đặc biệt phải khăn gói khỏi Old Trafford. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp cũng chẳng mấy dễ chịu khi luôn bị đè nè từ những lời công kích từ các cựu sao Quỷ Đỏ.

Chứng kiến người đàn em thân thiết của mình tại chịu nhiều áp lực, chân sút người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã có những phát ngôn nhắm thẳng vào “Thế hệ 92” gồm những Gary Neville, Paul Scholes, Ryan Giggs,…

Ibra lên tiếng bảo vệ người đàn em Pogba

Trả lời tờ Mirror, lão tưởng 37 tuổi gay gắt: “Họ không còn thi đấu nữa. Giờ đây, họ lên truyền hình và phàn nàn những gì hậu bối đang có, bởi họ không còn ở Man United. Nếu thực sự muốn giúp CLB, hãy làm một điều gì thực tế hơn đi”

“Với Pogba, cậu ấy rời Man Utd từ khi còn trẻ và quay trở về. Những người “trong vòng tròn của Ferguson” không thích điều đó. Họ đã sống cả đời dưới bóng Ferguson và chưa bao giờ rời khỏi ông ấy. Họ thậm chí không dám nói, nếu Ferguson không cho phép mở miệng”

Gary Neville và nhiều cựu sao M.U từng chỉ trích tiền vệ người Pháp nhiều lần

“Đội bóng luôn có một chỗ trang trọng cho Ferguson, nhưng giờ họ phải đi tìm bản sắc riêng và điều đó rất khó khăn”.

Pogba đã thực sự thăng hoa khi cởi bỏ được áp lực dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. 11 bàn thắng và 9 pha kiến tạo chỉ trong 20 trận dưới thời chiến lược gia người Na Uy so với 3 và 2 dưới thời HLV Mourinho là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự thay đổi của ngôi sao 25 tuổi.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?