Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid sẽ chiến đấu đến cùng cho danh hiệu vô địch La Liga

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 08:54
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Santiago Solari của Los Blancos đã khẳng định rằng đội bóng của ông vẫn đặt mục tiêu giành chức vô địch La Liga bất chấp phong độ không tốt đầu mùa

Tham khảo thêm:

Hiện tại trên bảng xếp hạng La Liga, kình địch của Real Madrid là Barcelona hiện đang hơn Kền Kền Trắng 5 điểm, một khoảng cách không quá lớn và huấn luyện viên đương nhiệm Santiago Solari khẳng định đội bóng của ông vẫn còn nguyên cơ hội để vô địch giải đấu.

Đối thủ sắp tới của Real Madrid tại La Liga sẽ là Huesca và mục tiêu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đương nhiên là 3 điểm để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu và nuôi hy vọng vào chức vô địch ở cuối mùa.

Sau trận thắng trước Melilla, Real cần tiếp tục thể hiện tốt trước Huesca

“Tôi chắc chắn rằng ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ muốn chúng tôi có một trận đấu thuyết phục ngay từ những phút đầu tiên”. Solari chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu.

“Việc sắp xếp đội hình cho trận đấu này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, phong độ hiện tại của các cầu thủ, những ca chấn thương hiện có. Khi thi đấu chúng tôi cũng sẽ linh hoạt trong việc thay đổi đội hình nếu tùy theo diễn biến trên sân”.

“Chúng tôi sẽ phải tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành đối thủ, chơi chắc chắn trong phòng ngự và sắc bén ở những tình huống lên bóng. Chúng tôi sẽ chiến đấu bằng mọi giá để có được chức vô địch vào cuối mùa”.

Solari cho biết đội bóng sẽ chiến đấu đến cùng vì chức vô địch

Một cầu thủ đang nhận được sự chú ý là Gareth Bale khi anh tỏ ra không hài lòng với cách bố trí của huấn luyện viên Solari trong trận đấu gặp Valencia. Thuyền trưởng của Real Madrid cũng đã khen ngợi tinh thần thi đấu của cầu thủ người xứ Wales.

“Tôi đã nói với cậu ấy rằng tôi hài lòng với thái độ thi đấu của cậu ấy, đôi lúc các cầu thủ phải cố gắng thích nghi với đội hình mới và Bale đã làm rất tốt”.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?