Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid sẽ không mượn sân của Atletico Madrid

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 09:44
5/5 của 2 đánh giá
Real Madrid mới đây đã cho biết họ sẽ không cần đến việc mượn sân đấu của Atletico Madrid để thi đấu trong thời gian tới.

Do những ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, khi trở lại với các trận đấu tại La Liga vẫn sẽ không được đón khán giả vào sân thi đấu, và vì vậy, sân vận động Santiago Bernabeu đang được ban lãnh đạo đội bóng này để trống để có những kế hoạch khác trong thời gian tới.

Thay vào đó, sân tập của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ được sử dụng, và biết được điều này, đội bóng láng giềng của Real là đã ngỏ lời để Real Madrid sử dụng chung sân nhà – Wanda Metropolitano.

Atletico ngỏ ý muốn cho Real sử dụng chung sân Wanda Metropolitano

“Atletico Madrid sẵn sàng để Real Madrid mượn sân nếu như cần thiết”, chủ tịch Cerezo của Atletico Madrid chia sẻ cùng với thị trưởng của thủ đô Tây Ban Nha, Jose Luiz Martinez-Almeida.

Tường chừng như Real Madrid sẽ đồng ý với lời đề nghị này và cho phép các cầu thủ thi đấu trên một sân vận động hoàn thiện, thế nhưng, trên các trang nhất của Marca và AS vào sáng nay (11/6) đã đồng loạt đưa tin rằng Real Madrid sẽ không chấp nhận việc thi đấu tại sân Wanda Metropolitano trong phần còn lại của mùa giải.

Trước đây, vào mùa giải 1996/1997, Atletico Madrid cũng đã từng phải chơi một trận đấu tại La Liga trên sân vận động Bernabeu bởi khi ấy Vicente Calderon đang trong quá trình xây dựng, và đây là một hành động mang tính chất “đáp lễ” đến từ đội bóng hàng xóm của Real.

Tuy nhiên, trong thời gian Covid-19 đang hoành hành, việc không có các khán giả vào sân cũng khiến cho địa điểm thi đấu không cần quá được chú ý, sân đấu tập Alfredo Di Stefano cũng có thể sẽ là nơi tổ chức các trận đấu còn lại của Real.

Rời Bernabeu, Real vẫn hài lòng với việc thi đấu tại Alfredo Di Stefano Stadium

Hiện tại, Real Madrid vẫn đang rất tập trung tập luyện trên sân đấu này để hướng đến việc có được những kết quả tốt khi bước vào mùa giải mới.

Los Blancos hiện chỉ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và vẫn còn kém kình địch Barcelona 2 điểm trong khi mùa giải vẫn còn khoảng 11 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?