Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid tặng MU "món quà" lớn trong thương vụ Harry Kane

Chủ Nhật, ngày 19/04/2020 - 10:31
3.4/5 của 4 đánh giá
Trong khi cuộc chạy đua giành chữ ký của tiền đạo Tottenham, Harry Kane đang trên hồi gay cấn thì Real Madrid đã bất ngờ tặng MU một "món quà" vô cùng lớn, giúp Quỷ đỏ nắm lợi thế đưa cầu thủ này về sân Old Trafford.

Bến đỗ mới của Harry Kane có lẽ là tâm điểm của kỳ chuyển nhượng mùa hè này, khi tiền đạo của Tottenham nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có MU và Real Madrid.

Bên cạnh sức nóng đến từ tên tuổi và tài năng của  Kane, việc 2 ông lớn là MU và Real Madrid cùng nhảy vào cuộc đua này cũng tạo ra sự thú vị không nhỏ. Trong quá khứ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hơn 1 lần “hớt tay trên” của Quỷ đỏ.

Năm 2012, Luka Modric cập bến Berneubeu với giá 30 triệu bảng, bất chấp mối quan tâm của MU. Đến năm 2013, 1 ngôi sao khác MU theo đuổi là Gareth Bale cũng gia nhập Real Marid với giá trị chuyển nhượng kỷ lục thế giới thời điểm đó là 85 triệu bảng.

Trong khi giới truyền thông và NHM đang trông chờ vào cuộc đua song mã gay cấn thì Real Madrid bất ngờ tặng MU 1 “món quà lớn” đối với thương vụ này. Cụ thể, Kền Kền trắng quyết định rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Kane.

Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành chữ ký Harry Kane

Lý do mà Real Madrid đưa ra là Tottenham “hét” giá quá đắt, lên tới 200 triệu bảng. Với ảnh hưởng của dịch Covid-19, tình hình tài chính của đội bóng áo trắng không cho phép bỏ ra số tiền khổng lồ như vậy. Real Madrid cũng sẽ tạm gác lại kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao đắt giá khác như Kylian Mbappe hay Sadio Mane.

Thầy trò HLV Zinedine Zidane cũng phải giảm 10% lương tháng 4 này để san sẻ gánh nặng tài chính với CLB. Trong trường hợp La Liga không thể quay trở lại, mức giảm sẽ tăng lên 20%.

Với “món quà” đầy bất ngờ của Real Madrid, MU sẽ trở thành đội bóng duy nhất tính đến hiện tại muốn chiêu mộ Kane. Cái giá mà Quỷ đỏ phải bỏ ra cũng sẽ thấp hơn nhiều so với con số 200 triệu bảng, bởi Tottenham không thể “hét” giá thêm nữa, nhất là khi tiền đạo người Anh đã nhiều lần bày tỏ ý định ra đi.

MU trở thành CLB duy nhất muốn chiêu mộ Harry Kane

Nếu đem thành công Kane về sân Old Trafford, sức mạnh trên hàng công của MU sẽ được tăng cường trông thấy. Cùng với Marcus Rashford và có thể là cả Odion Ighalo, HLV Ole Solskjaer sẽ bớt đau đầu với bài toán tiền đạo của Quỷ đỏ ở mùa giải mới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?