Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid xác nhận Toni Kroos dính chấn thương

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 19:02
5/5 của 1 đánh giá
Mới nhất, Real Madrid xác nhận tiền vệ Toni Kroos đã dính chấn thương cơ hông. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu một vài trận đấu tới của đội chủ sân Bernabeu.

Chiều nay, đã tiến hành thực hiện các bài kiểm tra y tế để xác định mức độ chấn thương mới gặp phải. Tình trạng sức khỏe của anh sẽ là điều cả HLV Zidane của và HLV Low của đội tuyển Đức rất quan tâm.

Real Madrid đã làm điều này khẩn trương, bởi họ sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Real Valladolid vào rạng sáng thứ 5 tới.

Toni Kroos phải nghỉ thi đấu 2 tuần

Và đội bóng Hoàng gia mới nhất đã xác nhận sau cuộc kiểm tra y tế, Toni Kroos được chẩn đoán bị chấn thương cơ vùng hông trái. Chấn thương này sẽ khiến tiền vệ người Đức phải nghỉ thi đấu khoảng hai tuần.

Los Blancos đã có chiến thắng kịch tính 3-2 trên sân của Real Betis vào rạng sáng ngày 27/9. Dù ghi bàn trước, song nhà đương kim vô địch La Liga đã để đội chủ nhà dẫn ngược lại 2-1. Có được bàn gỡ hòa ở đầu hiệp 2, và phải chờ đến những phút cuối, Real Madrid mới có cơ hội vượt lên khi nhận được một quả phạt đền do Marc Bartra để bóng chạm tay trong vòng cấm. đương nhiên là người thực hiện quả đá phạt đền và thành công, ấn định chiến thắng cho đội khách.

Dường như chấn thương của Toni Kroos đến từ trận gặp chứ không phải trong chuyến làm khách này. Cầu thủ người Đức sau đó đã phải rời sân ngay trước giờ nghỉ trận gặp Real Betis để nhường chỗ cho .

không phải người duy nhất thất vọng về việc Kroos gặp chấn thương, đây cũng là tin buồn với HLV Joachim Low của đội tuyển Đức, bởi những Cỗ xe tăng sẽ có các trận đấu gặp Ukraine và Thụy Sĩ trong khuôn khổ Nations League vào tháng 10 tới.

Kroos khả năng cao sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu tới của đội tuyển Đức

Chấn thương của Kroos đến gần một năm sau lần cuối cùng anh gặp vấn đề về sức khỏe. Vào ngày 5 tháng 10 năm 2019, anh buộc phải rời sân trong trận gặp Granada, người thay thế anh khi ấy cũng là Modric.

Chấn thương đó khiến anh bỏ lỡ các cuộc đối đầu với Argentina và Estonia của đội tuyển Đức, nhưng chỉ vắng mặt trong một trận đấu của Real Madrid, đó là trận thua Mallorca.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?