Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bale thừa nhận về Tottenham "đỡ chán hơn" ở Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 21:00
5/5 của 1 đánh giá
Ngôi sao người xứ Wales - Gareth Bale cho biết anh đang tận hưởng cuộc sống ở London và cảm thấy vui hơn rất nhiều khi còn ở Real Madrid.

Không biết liệu rằng Bale có thể hồi xuân tại Tottenham hay không, nhưng tiền vệ người xứ Wales có thể nói là đang rất thoải mái với cuộc sống tại London sau 7 năm xa cách.

Tại Real Madrid, Bale luôn nhận phải những ánh nhìn không mấy dễ chịu đến từ các CĐV và mặc dù HLV Zidane rất tỏ thiện chí trong việc sử dụng Gareth Bale, thế nhưng ông vẫn chưa bao giờ coi ngôi sao 31 tuổi này là một phần quan trọng trong đội hình của Los Blancos.

Chỉ sau một quãng thời gian ngắn trở lại London, Gareth Bale đã thừa nhận rằng anh đang cảm thấy rất vui vẻ tại Tottenham và thừa nhận cuộc sống khi còn ở thủ đô Tây Ban Nha khó khăn và ngột ngạt hơn rất nhiều so với nước Anh.

Bale đang rất hạnh phúc ở Tottenham Hotspur

"Tôi thực sự yêu đội bóng này và tôi nhớ những khoảnh khắc tươi đẹp của mình khi còn ở Tottenham, giờ đây tôi rât hạnh phúc khi được trở lại London và năng lượng cũng như tinh thần thi đấu của tôi đang lên rất cao".

"Tôi muốn tận hưởng quãng thời gian chơi bóng của mình, giai đoạn ở Madrid đã có những lúc tôi bị chững lại và trầm xuống, mọi người có thể thấy rõ điều đó, thật khó để có thể chơi tốt khi bạn đang không có được tâm lý tốt nhất", Gareth Bale chia sẻ.

Ngôi sao người xứ Wales thừa nhận anh đã có quãng thời gian khó khăn ở Real

Về với Tottenham, Gareth Bale sẽ có thêm cơ hội để chứng tỏ mình hơn khi đội bóng thành London sẵn sàng cho anh một suất đá chính trong đội hình cùng với những người đồng đội là Harry KaneSon Heung Min để tạo ra một cặp đinh ba cực kỳ nguy hiểm dưới thời Jose Mourinho.

Tuy nhiên Bale vẫn sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa khi anh vẫn chưa thể ngay lập tức ra sân cho Tottenham khi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối.

Premier League không phải là mảnh đất lành cho mọi cầu thủ và ngay cả một người đã từng làm gió ở Ngoại Hạng Anh như Bale cũng sẽ phải cần một sự chuẩn bị kỹ lưỡng nếu không muốn bị hụt hơi ở Tottenham.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?