Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid báo tin xấu về chấn thương của Carvajal

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 22:03
5/5 của 1 đánh giá
Các cuộc kiểm tra đã được thực hiện đối với Dani Carvajal, sau khi hậu vệ phải của Real Madrid phải rời sân sớm vì chấn thương trong chiến thắng 2-0 của đội bóng Hoàng gia trước Valencia, và kết quả không khả quan.

Carvajal chỉ vừa mới trở lại ở trận gặp Valencia sau một chấn thương khác, nhưng anh lại gặp vấn đề một lần nữa và rời sân sau vỏn vẹn 25 phút.

"Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện với cầu thủ của chúng tôi, Dani Carvajal, bởi các dịch vụ y tế của Real Madrid, anh ấy đã được chẩn đoán là bị chấn thương cơ ở đùi phải, ảnh hưởng đến gân", một thông báo chính thức đội bóng Hoàng gia cho biết.

Carvajal dính chấn thương cơ đùi phải

Thực tế, chấn thương liên quan đến gân là một tin xấu. Nó tương tự như những gì đã xảy ra với Rodrygo, mặc dù vấn đề này không được cho là rất nghiêm trọng.

Dự kiến, Carvajal có thể vắng mặt trọn vẹn hai tháng tới và có thể hơn. Anh sẽ có thêm các cuộc kiểm tra khi bắt đầu quá trình hồi phục.

Đây không phải là chấn thương đầu tiên của Carvajal trong mùa giải 2020/21. Chấn thương đầu tiên của anh đến vào cuối tháng 11 và anh vắng mặt trong 4 trận đấu, trước khi Carvajal dính chấn thương mới vào ngày 2/1 trong trận đấu với Celta Vigo.

Tưởng chừng như đã hoàn toàn bình phục, anh lại tái phát chấn thương và một lần nữa phải xuất hiện trên một thông báo không mấy vui vẻ.

Đây là mùa giải tệ nhất của Carvajal về mặt thể lực, anh đã nghỉ thi đấu 100 ngày vì chấn thương. Trong số 31 trận đã đấu của Real Madrid mùa này, anh chỉ chơi 12 trận và có tổng cộng 917 phút thi đấu. Điều này có nghĩa là anh mới chỉ chơi 38,71% thời gian có thể.

Carvajal đang có mùa giải đáng quên vì những chấn thương

Người tạm thời thế chỗ Carvajal sẽ là Lucas Vazquez vì Alvaro Odriozola hiện cũng đang dính chấn thương. Đây chỉ là cơn đau đầu vì chấn thương mới nhất của Zinedine Zidane, ông còn Sergio Ramos, Eder Militao, Alvaro Odriozola, Eden Hazard, Rodrygo, Fede Valverde và Marcelo đều phải nghỉ thi đấu vì nhiều vấn đề khác nhau.

Với Ramos, 8 ngày sau khi phẫu thuật đầu gối, anh đã tới sân tập của Real Madrid tại Valdebebas để bắt đầu quá trình hồi phục, chờ ngày trở lại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?