Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real sắp chào đón sự trở lại của Casemiro sau chấn thương

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sắp đón tin vui về tình hình nhân sự, cụ thể là trường hợp của tiền vệ người Brazil Casemiro khi anh sắp quay lại trong đội hình Real Madrid sau chấn thương.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã không có sự phục vụ của tiền vệ Casemiro sau khi tiền vệ này dính chấn thương mắt cá trong trận đấu mà Real đã giành chiến thắng trước Celta Vigo vào tháng 11. Trong một buổi tập gần đây các phóng viên đã phát hiện tiền vệ này đã quay trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ tái xuất trong thời gian tới.

Casemiro trong buổi tập gần nhất của Real

Trong buổi tập tiền vệ này đã phải tự tập riêng và chưa thể tập với bóng, theo nhận định thì Casemiro sẽ có thể trở lại trong loạt trận ở Fifa Club World Cup cùng với Real, chính huấn luyện viên Santiago Solari cũng đã điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu.

Ngoài trường hợp của Casemiro thì Real còn một ca chấn thương dài hạn nữa liên quan đến Nacho nhưng tình hình của hậu vệ này cũng đang có những chuyển biến tích cực.

Nacho cũng đang sắp trở lại đội hình Real sau chấn thương

Các cầu thủ như Toni Kroos, Sergio Reguilon và Mariano Diaz cũng đang phải điều trị theo những cách khác nhau nhưng đây chỉ là những ca chấn thương không quá nghiêm trọng và các cầu thủ này sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 đến 2 trận.

Vào vòng đấu tới tại La Liga Real sẽ tiếp đón câu lạc bộ Huesca, cho dù đang không có trong tay đội hình mạnh nhất nhưng đương nhiên mục tiêu của Los Blancos là 3 điểm trọn vẹn khi họ đang bám đuổi nhóm dẫn đầu với 5 điểm kém hơn đội đầu bảng Barcelona.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?