Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real thua sốc Alaves, HLV Lopetegui nhận hết trách nhiệm về mình

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 06:23
5/5 của 1 đánh giá

HLV Julen Lopetegui của Real Madrid đã thừa nhận tất cả những trách nhiệm đều thuộc về ông sau trận thua bất ngờ trước Deportivo Alaves và nói rằng thời điểm hiện tại là một thời điểm quá khó khăn trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Tham khảo thêm:

Real Madrid vẫn đang tiếp tục cơn khủng hoảng của mình bằng thất bại gây sốc trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều là Deportivo Alaves. Đây đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp Real Madrid không thể có được bàn thắng và cũng là trận thua thứ 3 trong 4 trận gần nhất của Los Blancos.

HLV Lopetegui nhận hết trách nhiệm cho những thất bại của Real

Phong độ quá yếu kém của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã khiến nhiều người hâm mộ đội bóng này cảm thấy nghi ngờ tài cầm quân của của tân HLV Julen Lopetegui. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận, cựu thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha đã nhận toàn bộ trách nhiệm về mình:

“Đương nhiên, chúng tôi đã gây thất vọng khi nhập cuộc với quyết tâm giành chiến thắng nhưng việc bỏ lỡ nhiều cơ hội làm bàn đã khiến chúng tôi bị trừng phạt. Đây là một thời điểm khó khăn và tôi nghĩ mình là người đầu tiên phải chịu trách nhiệm cho những thành tích không tốt này”.

HLV Lopetegui cũng chia sẻ rằng những chấn thương cũng đã ảnh hưởng nhiều tới phong độ của Real Madrid thời điểm hiện tại.

“Chấn thương cũng là một phần nguyên nhân khiến chúng tôi chơi tệ. Cả Benzema lẫn Gareth Bale đều không có được thể lực tốt nhất. Tôi mong rằng những ca chấn thương đều sẽ lành lặn sau khi đợt tập trung đội tuyển kết thúc”.

Real Madrid đã bị chính Alaves bám sát trên BXH

Thất bại cay đắng trước Alaves đã khiến Real bị chính đội bóng nhỏ bé này theo sát trên bảng xếp hạng hiện tại. Ngoài ra, họ cũng đang có nguy cơ tiếp tục bị Barcelona bỏ xa khỏi ngôi đầu nếu đội bóng xứ Catalan đánh bại Valencia trong trận đấu đêm nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?