Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Vinicius sẽ tiếp tục được HLV Lopetegui tin dùng tại Real Madrid

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 09:47
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến màn trình diễn của sao trẻ Vinicius, nhiều khả năng HLV Lopetegui sẽ tiếp tục trao cho anh cơ hội ra sân trong trận gặp Alaves sắp tới.

Tham khảo thêm:

Vào ngày hôm nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân Mendizorroza của Alaves (23h30 theo giờ Việt Nam) tại vòng 8, . Đây là trận đấu Real Madrid cần phải thắng để lấy trở về quỹ đạo sau khi trải qua 3 trận không ghi bàn.

Vinicius sẽ tiếp tục được HLV Lopetegui tin dùng tại Real Madrid

Với tình hình chấn thương của một số cầu thủ chủ chốt, HLV Julen Lopetegui sẽ tiếp tục trao cơ hội ra sân cho cầu thủ trẻ Vinicius Junior. Đây là cơ hội để Vinicius chứng minh bản thân một lần nữa sau khi có 6 phút thi đấu bản lĩnh trong trận derby Madrid vào cuối tuần trước.

HLV Julen Lopetegui cũng cho biết ông thực sự ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ người Brazil trong những phút cuối của trận đấu quan trọng với Atletico Madrid. Dù là trận đấu đầu tiên thi đấu cho Real Madrid, Vinicius vẫn thi đấu tự tin và không cảm thấy sợ hãi khi được tham dự một trận đấu lớn như vậy.

Vinicius là tương lai của Real Madrid

Việc sao trẻ người Brazil bất ngờ được HLV Lopetegui tung vào sân là điều nằm ngoài dự đoán của giới truyền thông. Nhiều người cho rằng vị chiến lược gia Tây Ban Nha đã quá mạo hiểm trao cơ hội cho cầu thủ chỉ mới 18 tuổi trong những giờ phút quyết định và ông nên làm bài thử ấy ở những trận đấu dễ thở hơn.

Trong quá trình tập luyện cầu thủ sinh năm 2000 cũng miệt mài tập luyện và có đầy đủ những phẩm chất để trở thành một cầu thủ lớn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?