Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real từng tính chiêu mộ Neymar hoặc Mbappe với ngân quỹ 372 triệu euro

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 09:55
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid từng tính đến phương án chiêu mộ Neymar hoặc Mbappe với ngân quỹ học họ tích góp được lên tới 372 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ lịch sử trên đã không thực hiện được bởi PSG đã không chấp nhận dù Real có bao nhiêu tiền.

Xem thêm:

Tờ AS dẫn các văn bản báo cáo tài chính của Real: “Vào ngày 30/6/2018, Real Madrid đang có số dư tiền mặt là 190 triệu euro cộng 180 triệu euro nhờ vào khoản tín dụng ở mức lãi suất thị trường”

Số tiền trên được đảm bảo khi Real ít chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua. Ngoài trường hợp đáng chú ý của thủ thành Thibaut Courtois và Mariano, các cầu thủ mới trong đội hình Real hiện tại chủ yếu được đẩy lên từ lò đào tạo trẻ và đang có đầu mùa giải khá thành công tại .

Real từng tính chiêu mộ Neymar hoặc Mbappe với ngân quỹ 372 triệu euro

Real Madrid từng tính chiêu mộ Neymar hoặc Mbappe ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua với nguồn ngân quỹ đang có. Tuy nhiên, về phía đã không đồng ý nhả 2 siêu bom tấn của mình dù cho Real có chất bao nhiêu tiền chăng nữa.

Thất bại vụ Galactico (chính sách theo đuổi các bom tấn), Chủ tịch Florentino Perez chuyển hướng cải tạo sân Santiago Bernabeu. Dự kiến nếu muốn cải tổ toàn bộ sân nhà của Real Madrid sẽ phải mất ít nhất 575 triệu euro. Theo đó, Perez sẽ phải gọi thêm các nhà đầu tư và sử dụng các khoản vay nợ mới có thể thực hiện được kế hoạch này.

Toàn cảnh sân Bernabeu nếu được cải tạo

Real Madrid tỏ ra im ắng trong kỳ chuyển nhượng vài năm trở lại đây. Tính từ năm 2016/2017, Los Blancos đang thu lại rất nhiều tiền các khoản từ việc bán và cho mượn cầu thủ. Đáng chú ý nhất là thương vụ của , Real đã bỏ túi 122 triệu euro.

Trong mùa giải 2016-17, họ có tổng thu nhập 751 triệu euro nhưng phải chi trả cho rất nhiều các khoản phí. Đặc biệt là gánh nặng thanh toán lương cho các cầu thủ là rất lớn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?