Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real vô địch La Liga, chủ tịch Perez tuyên bố bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 18:00
5/5 của 2 đánh giá
Sau chức vô địch La Liga 2019/20 của Real Madrid, chủ tịch Florentino Perez khẳng định Đội bóng Hoàng gia sẽ có sự thay đổi trong kế hoạch chuyển nhượng.

Rạng sáng nay (17/7), sau thắng lợi 2-1 trước ở vòng 37. Sau chức vô địch của đội nhà, chủ tịch Florentino Perez có tuyên bố bất ngờ về chính sách chuyển nhượng của Los Blancos.

Theo đó, sếp sòng sân Bernabeu khẳng định Real sẽ không “vung tiền qua cửa sổ” để kích hoạt những thương vụ bom tấn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, đồng thời bày tỏ hài lòng về chất lượng đội hình thời điểm hiện tại.

Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real sẽ không bạo chi ở TTCN Hè 2020

Chia sẻ với báo giới, chủ tịch Perez cho hay: “Real sẽ không thực hiện những bản hợp đồng đắt giá nữa, tình hình hiện tại không cho phép chúng tôi làm vậy. Thật khó khăn để yêu cầu các cầu thủ giảm lương, do vậy, những thương vụ lớn cần thời gian sau”

“Năm nay quả là tồi tệ khi CLB mất nguồn thu từ tiền vé, nếu các cầu thủ chịu cắt giảm lương thì đội bóng sẽ đỡ gánh nặng tài chính. Nhưng họ đã thể hiện được sự đoàn kết và chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua vì họ”.

Bên cạnh đó, doanh nhân 73 tuổi dành nhiều lời khen ngợi cho với thành tích ấn tượng ở mùa giải năm nay: “Có người đã nói rằng Zidane sẽ đem về chức vô địch cho Real sau 19 trận thắng nữa. Cậu ấy dường như được Chúa phù hộ, cứ để dư luận chỉ trích cậu ấy, rồi cậu ấy sẽ giành chức vô địch”.

Khó khăn về tài chính không cho phép Real nổ thêm "bom tấn"

Một năm sau sự ra đi của , Real Madrid đã phần nào tìm lại được hình ảnh của một đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha.

Đâu đó vẫn có những trận thua với những kết quả cách biệt và đầy tủi hổ đầu mùa bóng, nhưng giờ đây, thầy trò HLV Zidane đang tiến đến những danh hiệu, mà chiếc cúp gần nhất chính là chức vô địch /2020.

Hiện tại, Real sẽ hướng sự tập trung trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League với , nơi họ đã để thua 1-2 ở lượt đi.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?