Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rio Ferdinand chỉ đích danh cái tên hợp lý nhất cho chiếc ghế nóng tại Chelsea

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 15:15
5/5 của 1 đánh giá

Rio Ferdinand khẳng định rằng không ai là phù hợp nhất với băng ghế huấn luyện Chelsea bằng người đồng đội cũ Frank Lampard.

Tham khảo thêm:

Kể từ sau khi HLV Maurizio Sarri trở về Italia để dẫn dắt Juventus, chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge vẫn đang bỏ trống. Có rất nhiều cái tên đang trở thành ứng cử viên cho vị trí thuyền trưởng Chelsea vào thời điểm này nhưng Frank Lampard đang được cho là người có nhiều cơ hội nhất.

Lampard nhiều khả năng sẽ là thuyền trưởng tiếp theo của Chelsea

Hiện Chelsea vẫn đang đàm phán các điều khoản cá nhân với Lampard. CLB chủ quản Derby khẳng định tạo điều kiện cho anh ra đi nếu nhận được 4 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng từ đội chủ sân Stamford Bridge. 

Trong buổi nói chuyện với Didier Drogba được đăng tải trên Instagram của cựu tiền đạo Bờ Biển Ngà, huyền thoại Man United là Rio Ferdinand cũng đã nhấn mạnh rằng Lampard là người phù hợp nhất với Chelsea vào thời điểm này:

“Họ nên đến với nhau. Tôi nghĩ Lampard hiểu điều đó. Họ đang đàm phán và tôi nghĩ anh ấy biết hết mọi vấn đề. Anh ấy sẽ nhận công việc đó khi cảm thấy mình có vai trò lớn. Tôi muốn nói rằng: Lampard, hãy tới đó. Chelsea cần anh ấy! Đó là người bạn của tôi và tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với công việc đó”. 

Rio Ferdinand ủng hộ đồng đội cũ làm HLV Chelsea

Lampard vừa có mùa giải đầu tiên trên cương vị HLV trưởng đầy thành công cùng Derby County. HLV 41 tuổi cùng với “Những chú cừu” đã vào chung kết play-off và tiếc là thua Aston Villa 2-1.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?