Bạn muốn tắt quảng cáo?

Riyad Mahrez đánh giá khả năng vô địch của Chelsea và Arsenal

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 14:50
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo hiện đang thi đấu cho Manchester City, Riyad Mahrez đã có những đánh giá về khả năng lên ngôi vô địch Premier League của các đội đầu bảng.

Xem thêm:

Manchester City hiện đang có chuỗi trận bất bại từ đầu mùa với 13 chiến thắng và 2 trận hòa trong 15 vòng đấu đã qua của . Nửa xanh thành Manchester đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn đội xếp sau là .

Man City đang bất bại với 13 chiến thắng và 2 trận hòa

Giới mộ điệu đều tin tưởng rằng cho đến hiện tại chỉ có Man City và Liverpool là có khả năng cạnh tranh chức vô địch nhưng Mahrez lại cho rằng cả Chelsea và Arsenal đều vẫn còn những cơ hội của riêng họ.

“Đương nhiên là mọi đội bóng nằm trong top 4 đều có thể vô địch giải đấu”, Mahrez phát biểu trên CityTV sau khi đội bóng của anh đánh bại Watford vào hôm sáng thứ Ba vừa qua. “Chưa chắc chắn được điều gì cả và chúng tôi cần phải tiếp tục chăm chỉ làm việc và cố gắng giành chiến thắng mọi trận đấu”.

Mahrez cho rằng bất cứ đội bóng nào nằm trong top 4 đều có khả năng vô địch

“Bạn không cần nhất thiết phải chiến thắng mọi trận với tỉ số 4-0 hoặc 5-0. Vượt qua những trận đấu như với Watford sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi rất hạnh phúc khi chiến thắng và giành trọn 3 điểm”.

“Giờ đây chúng tôi cần phải tập trung vào mỗi 3 ngày bởi vì lịch thi đấu hiện tại đang rất dày đặc. Chúng tôi cần phải để bản thân luôn trong trạng thái sẵn sàng và giữ được vị trí đầu bảng”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?