Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rò rỉ thông tin Ramos dương tính với doping trong trận chung kết Champions League 2016/2017

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 05:36
5/5 của 1 đánh giá

Theo tờ Football Leaks và Der Spiegel tiết lộ, Sergio Ramos được xác định là dương tính với doping trong trận chung kết Champions League mùa giải 2016/2017 với Juventus. Tuy nhiên thông tin này đã được UEFA giấu kín.

Tham khảo thêm:

Theo tài liệu của tờ Football Leaks và Der Spiegel, sau trận chung kết mùa giải 2016/2017 tại Cardiff với Juventus, một số cầu thủ của Real Madrid đã được kiểm tra doping trong đó có đội trưởng Ramos. Bất ngờ khi kết quả Ramos dương tính với chất dexamethasone, chất nằm trong danh sách bị cấm của cơ quan Chống doping thế giới (WADA)

Ramos dương tính với chất dexamethasone sau khi kiểm tra doping vào cuối trận

Bác sỹ của Real Madrid đã được triệu tập ngay sau đó. Tuy nhiên vị bác sỹ này đã lấy lý do vì Ramos bị chấn thương nhẹ ở đầu gối và vai nên ông đã có can thiệp một số loại thuốc để giúp cầu thủ này có thể được ra sân.

UEFA đã giấu kín thông tin này và không truy cứu trách nhiệm với đội trưởng của Real Madrid. Tuy nhiên những ngày gần đây cơ quan điều tra đã xem lại tất cả các bản báo cáo và kết quả xét nghiệm sau trận.

Nếu WADA phát hiện ra chất cấm thật sự trong các bản báo cáo và tài liệu trên, rất có thể Real sẽ bị tước danh hiệu vô địch Champions League mùa giải 2016/2017.

Real hoàn toàn có thể bị tước danh hiệu Champion Leagues 2016/2017

Nhiều người cho rằng UEFA những năm gần đây đã quá nhân nhượng cho Real Madrid đặc biệt với cá nhân Ramos. Còn nhớ vào tháng 4/2018 trong trận gặp Malaga, Ramos được yêu cầu kiểm tra doping vào cuối trận tuy nhiên trung vệ này đã tự ý tắm rửa và rời khỏi phòng thay đồ. Cuối cùng Ramos vẫn “bình yên vô sự” mặc cho lệnh cấm không được tắm trước khi thử nước tiểu của UEFA.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?