Bạn muốn tắt quảng cáo?

Robertson bảo vệ Salah trước những chỉ trích về việc cố tình ăn vạ

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 15:36
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Liverpool Andrew Robertson cảm thấy không vui khi người đồng đội Mohamed Salah dính những cáo buộc cho rằng anh cố tình ăn vạ ở trận đấu với Brighton.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với Brighton, tiền đạo của Liverpool Mohamed Salah ở trong hiệp 2 đã bị phạm lỗi trong vòng cấm và sau đó được hưởng một quả phạt đền. Chính Salah là người nhận trọng trách thực hiện cú đá penalty đó và anh đã thành công để đem về chiến thắng quan trọng cho The Kop.

Salah thực hiện thành công quả phạt đền đem về chiến thắng cho Liverpool

Tuy nhiên, sau trận đấu một số cổ động viên cho rằng tiền đạo bên phía Liverpool đã cố tình ngã để giành lấy một quả phạt đền. Trước những chỉ trích đó, hậu vệ Andy Robertson của Liverpool đã cho rằng đây là những động thái công kích không có căn cứ của các fan hâm mộ Brighton.

“Tôi nghĩ Salah không phải là mẫu cầu thủ như vậy, anh ấy đã không ít lần nhận những chỉ trích như thế này và tôi không biết đến bao giờ điều này mới dừng lại. Thật không công bằng”, Robertson chia sẻ với các tờ báo ở Anh.

“Ở trận đấu với , anh ấy cũng đã nhận những lời công kích tương tự mặc dù đã bị đốn ngã ít nhất 3 lần”.

Robertson không đồng tình với các chỉ trích cho rằng Salah cố tình ăn vạ

Chiến thắng vừa rồi là một chiến thắng rất quan trọng với tập thể Liverpool khi họ nhận liên tiếp 2 trận thua trước đó ở và Cúp FA. Hiện tại trên bảng xếp hạng đội bóng dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp đang tạo ra khoảng cách 7 điểm trước khi Manchester City đối đầu với Wolverhampton vào ngày thứ 2.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?