Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Robertson là hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới”

Chủ Nhật, ngày 30/06/2019 - 06:47
5/5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Liverpool – Stephen Warnock đã giành rất nhiều lời khen ngợi cho Andrew Robertson. Anh cho rằng, tuyển thủ Scotland là hậu vệ cánh hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

>> Xem thêm:

The Kop đã có một mùa giải hết sức thành công khi trở thành nhà đương kim vô địch Champions League và á quân . Bên cạnh đó, đội chủ sân Anfield cũng chứng kiến bộ đôi hậu vệ cánh của họ là Robertson và Trent Alexander-Arnold thi đấu cực thăng hoa.

 Trong đó, Robertson đã có tổng cộng 13 kiến tạo cho Lữ đoàn đỏ trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Anh chính là mảnh ghép vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jurgen Klopp.

Cặp đôi hậu vệ cánh góp phần quan trọng làm nên thành công của Liverpool

Anh trở thành món hời lớn khi đầu quân cho Lữ đoàn đỏ từ Hull City với mức giá chỉ là 8 triệu bảng vào năm 2017.  Chia sẻ về điều này, Warnock – cựu cầu thủ của Liverpool nói:

“Cả Andy (Robertson) và Trent đều đã có một mùa giải đáng kinh ngạc. Tôi nghĩ rằng mùa trước Robertson đã nhận được sự hỗ trợ rất đắc lực từ các tiền vệ. Cho dù đó là Fabinho, James Milner, Wijnaldum hay Jordan Henderson thì cậu ấy vẫn có thể dâng cao mà không để lại khoảng trống phía sau lưng”.

“Khi cậu ấy tham gia tấn công, chất lượng của những quả tạt thực sự tốt. Rất nhiều hậu vệ cánh sẽ không biết cách xoay sở khi bị đối phương ngăn cản, hoảng sợ và mất bóng nhưng ở Andy và Trent thì không”.

Robertson là hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại?

Cựu tuyển thủ Anh tiếp tục: “Tôi đặt niềm tin rất lớn vào Robertson. Tôi biết mọi người đều tin tưởng và hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Cậu ấy thật tuyệt vời”.

“Một hậu vệ hiện đại phải biết cách công thủ toàn diện. Cậu ấy đang làm tốt điều đó. Cậu ấy là hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới hiện tại”.

“Khi cậu ấy mới đến Liverpool, tôi chắc rằng sẽ có rất ít người nghĩ cậu ấy có thể làm được những điều như hiện tại. Ngay cả Jurgen Klopp cũng không phải ngoại lệ. Đây chính là thành quả của quá trình tập luyện không biết mệt mỏi”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?