Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rời Arsenal, Ramsey nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của huyền thoại Man United

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 16:06
5/5 của 1 đánh giá

HLV Ryan Giggs đã ca ngợi quyết định rời Arsenal để cập bến Juventus của cậu học trò cưng tại ĐT xứ Wales.

Tham khảo thêm:

Sau nhiều năm gắn bó với kể từ khi còn là một cầu thủ trẻ, Aaron Ramsey đã quyết định dứt áo ra đi và anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ của ở mùa giải năm sau. Lý do bởi Arsenal quá chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao này và anh sẽ khép lại hợp đồng với đội chủ sân Emirates vào mùa hè tới.

Ramsey sẽ chuyển tới Juventus ở mùa giải tới

Dù phải chia tay Pháo thủ sau 11 năm gắn bó nhưng sự lựa chọn của Ramsey lại nhận được sự ủng hộ của ông thầy tại ĐT xứ Wales là Ryan Giggs. Chia sẻ về quyết định của cậu học trò, cựu danh thủ cho biết:

“Bạn đã thấy những gì xảy ra với Gareth Bale, khi cậu ấy quyết định chuyển tới một nền bóng đá khác. Tôi nghĩ điều tương tự cũng xảy đến với Aaron Ramsey. Cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời và hoàn toàn có thể thành công tại Juventus như những gì cậu ấy đã làm tại Arsenal”. 

HLV Ryan Giggs ủng hộ quyết định của học trò
“Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho Aaron, và cậu ấy đã lựa chọn một đội bóng tuyệt vời, CLB lớn nhất tại Italia. Hãy nhìn vào những gì Juve đang thể hiện vào lúc này, đó là một môi trường rất tốt cho Aaron. Cậu ấy đang thi đấu tuyệt vời và tôi nghĩ, quyết định rời Arsenal sẽ không ảnh hưởng tiêu cực tới cậu ấy”. HLV Ryan Giggs nói thêm.
Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?