Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rời Buriram, Xuân Trường sẽ trở về V-League thi đấu

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 17:59
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay Buriram United, Xuân Trường sẽ quay lại Hoàng Anh Gia Lai và thi đấu ở V-League trong giai đoạn lượt về.

Tham khảo thêm:

Mới đây, trang Goal của Thái Lan đã gây sốc khi đưa ra thông báo tiền vệ Lương Xuân Trường quyết định chia tay Buriram United sau 4 tháng gắn bó.

Mặc dù CLB Buriram vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin này nhưng với những diễn biến trong thời gian qua thì việc tiền vệ sinh năm 1995 rời Thai League không phải là quá bất ngờ.

Truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin Xuân Trường rời Buriram

Xuân Trường đã không được đăng ký trong 2 trận đấu gần nhất của Buriram United và đội chủ sân Chang Arena cũng đã đem về một tiền vệ Đông Nam Á khác.

Ngay sau khi có thông tin Xuân Trường rời Buriram, người hâm mộ đã rất tò mò vào tương lai của tiền vệ này.

Và theo tiết lộ mới nhất từ một thành viên của ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai, Xuân Trường sẽ được đội bóng phố Núi đăng kí ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Xuân Trường đã được Hoàng Anh Gia Lai đăng kí trong giai đoạn lượt về

Như vậy người hâm mộ sẽ được thấy bộ đôi Xuân Trường – Tuấn Anh ở lượt về 2019. Và đây sẽ là sự bổ sung nhân sự cực kỳ chất lượng với Hoàng Anh Gia Lai.

Hi vọng rằng với sự có mặt của tiền vệ Tuyên Quang, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon sẽ có một lượt về thăng hoa để cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?