Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sốc: Truyền thông Thái đưa tin Xuân Trường chính thức chia tay Buriram United

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang Goal của Thái Lan đã gây sốc khi đưa ra thông báo tiền vệ Lương Xuân Trường quyết định chia tay Buriram United sau 4 tháng gắn bó.

Tham khảo thêm:

Lúc 14h ngày 26/6, trang bóng đá Goal phiên bản Thái Lan đưa bản tin ngắn về tương lai của tiền vệ đội tuyển Việt Nam Lương Xuân Trường.

Theo đó, sau hơn 4 tháng gắn bó, tiền vệ sinh năm 1995 đã quyết định chia tay Buriram United.

Tờ Goal Thái đưa tin Xuân Trường rời Buriram United

Mặc dù CLB Buriram chưa lên tiếng xác nhận thông tin nhưng theo nhiều phóng viên Thái Lan thì độ chính xác của thông tin mà tờ Goal đưa ra là 99%.

Độ tin cậy của thông tin này càng lớn hơn khi mà trên trang fanpage của mình, Buriram United đã xóa hết những tấm ảnh có sự xuất hiện của Xuân Trường trong thời gian gần đây.

Xuân Trường đã không được không được đăng ký trong 2 trận đấu gần nhất của Buriram United. Trong khi đó Buriram lại đưa về sân Chang Arena một cầu thủ Đông Nam Á khác là Kevin Ingreso.

Động thái chiêu mộ Kevin Ingreso đã khiến cho nhiều người suy đoán rằng Buriram đang tìm kiếm một sự thay thế cho Xuân Trường.

Xuân Trường đã không được đăng kí thi đấu trong thời gian gần đây

Từ khi đến Buriram, tiền vệ Tuyên Quang đã thi đấu 9 trận cho Buriram United, trong đó có 3 trận ở AFC Champions League. Anh đóng góp một kiến tạo và ghi một bàn thắng cho CLB Thái Lan.

Xuân Trường đã đến Buriram United theo bản hợp đồng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai với thời hạn một năm. Và mặc dù thời gian của hợp đồng vẫn còn nhưng với những tín hiệu trên, có lẽ bầu Đức sẽ đưa tiền vệ sinh năm 1995 trở về V-League sớm hơn kế hoạch.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?