Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rời HAGL, lão tướng Anh Đức có “bước lùi” trong sự nghiệp

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 08:48
3.5/5 của 7 đánh giá
Sau khi nói lời chia tay HAGL vào cuối mùa giải 2020, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam, Nguyễn Anh Đức đã có “bước lùi” trong sự nghiệp thi đấu bóng đá đỉnh cao khi chơi bóng ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Sau khi nói lời chia tay Becamex Bình Dương sau 13 năm gắn bó, lão tướng Anh Đức gây bất ngờ khi gia nhập HAGL ở giai đoạn 2 V.League 2020. Được biết, Anh Đức đồng ý khoác áo đội bóng phố Núi do lời mời của bầu Đức. Nhận về rất nhiều sự kỳ vọng sẽ toả sáng trên hàng công, song cựu tiền đạo ĐT Việt Nam không để lại ấn tượng nào.

9 trận ra sân cho HAGL, Anh Đức không ghi nổi 1 bàn thắng. Cuối mùa giải, HAGL buộc phải kết thúc hợp đồng với cầu thủ kỳ cựu này. Hơn 2 tháng sau ngày rời sân Pleiku, Anh Đức cuối cùng cũng thoát cảnh thất nghiệp, nhưng bến đỗ mới của anh lại được xem là một "bước lùi" trong sự nghiệp.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Anh Đức thi đấu không thành công tại HAGL

Cụ thể, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, sau buổi tập tại Bến Lức vào chiều nay 22/2, Anh Đức sẽ chính thức đầu quân cho CLB Long An thi đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm cho biết:

"Chúng tôi cần một tiền đạo kinh nghiệm không chỉ biết ghi bàn mà còn dìu dắt lớp trẻ. Anh Đức dĩ nhiên đã lớn tuổi. Nhưng tôi nghĩ đá ở hạng nhất không phải là vấn đề với anh ấy".

Hợp đồng giữa Anh Đức và CLB Long An sẽ có thời hạn một năm. Mức lương và tiền lót tay không được tiết lộ. Tuy nhiên, tiền bạc không phải là vấn đề mà Anh Đức quá quan tâm. Anh là một doanh nhân thành đạt bên ngoài sân cỏ và việc thi đấu cho Long An chỉ là để duy trì niềm đam mê với trái bóng tròn.

Anh Đức tập luyện cho ngày tái xuất sân cỏ

Mùa giải trước, Long An suýt chút nữa phải  xuống chơi tại giải hạng Nhì. Đội bóng từng 2 lần vô địch V.League chỉ giành suất ở lại hạng Nhất khi đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Đồng Tháp với tỉ số tối thiểu 1-0 ở trận đấu cuối cùng. 

Giờ đây, khi có sự phục vụ của một chân sút đẳng cấp và dày dạn kinh nghiệm như Anh Đức, Long An có quyền hy vọng vào một vị trí cao ở mùa giải 2021. Giải hạng Nhất mùa bóng năm nay dự kiến khởi tranh vào ngày 20/3 tới. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?