Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL tập buổi đầu tiên sau Tết, Văn Toàn và Văn Thanh vắng mặt

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 18:28
3.1/5 của 10 đánh giá
Chiều nay 20/2, CLB HAGL đã chính thức có buổi tập luyện đầu tiên kể từ sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Nguyễn Văn Toàn và Vũ Văn Thanh là 2 trong số 4 cầu thủ vắng mặt.

Chiều nay 20/2, CLB HAGL đã chính thức bước vào buổi tập đầu tiên kể từ sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán kéo dài khoảng 2 tuần. Thực tế, các cầu thủ đã hội quân tại đại bản doanh Hàm Rồng từ hôm 16/2, nhưng chưa thể tập luyện ngay mà phải chờ kết quả xét nghiệm Covid-19.

Sau khi có kết quả âm tính, toàn đội mới gặp gỡ HLV Kiatisak Senamuang cùng các thành viên trong ban huấn luyện đội bóng. Trong buổi tập đầu tiên sau Tết, HAGL chưa thể có đủ quân số, bởi các cầu thủ gốc Quảng Ninh và Hải Dương vẫn đang trong quá trình tự cách ly.

Nhóm cầu thủ này bao gồm Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Triệu Việt Hưng (Hải Dương) và Huỳnh Tuấn Linh (Quảng Ninh). 4 cầu thủ này đã về quê ăn Tết trong bối cảnh 2 địa phương kể trên xuất hiện khá nhiều trường hợp dương tính với Covid-19. Dự kiến, chỉ khi nhận kết quả âm tính lần 2, tất cả mới được phép ra sân tập luyện cùng đồng đội.

HAGL có buổi tập đầu tiên sau Tết

"Chúng tôi ở riêng một khu trong trung tâm và phải đợi xét nghiệm lần 2 mới được tập trung cùng đội bóng", Văn Thanh cho biết.

Trước đó, Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng tự cách ly tại Hà Nội sau khi sum họp cùng gia đình ở Hải Dương. Cả 3 được xét nghiệm Covid-19 ở Hà Nội và có kết quả âm tính lần 1.

Vì chưa đủ quân số nên ở buổi tập đầu tiên này, HLV Kiatisak cho các cầu thủ tập luyện trong nhà với những bài tập thể lực nhẹ nhàng, nhằm làm quen dần trở lại sau quãng nghỉ khá dài. Các cầu thủ tỏ ra rất hào hứng và không khí buổi tập vô cùng thoải mái.

Các cầu thủ tập trong nhà thay vì ngoài trời

Vì phải xét nghiệm Covid-19 nên HAGL tập luyện muộn hơn so với các đội bóng còn lại tại V.League. Đa số đều đã hội quân từ hôm 16,17/2 và bước vào các bài tập thể lực cũng như chiến thuật cực nặng. 

Trong hôm nay, BTC V.League cũng thông báo một tin vui khi giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam có thể trở lại vào ngày 13/3 tới. Hiện tại, V.League 2021 mới trôi qua được 2 vòng đấu đầu tiên và 2/7 trận của vòng đấu thứ 3.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?