Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rời HAGL, lão tướng Anh Đức sắp thoát cảnh… thất nghiệp

Thứ Tư, ngày 13/01/2021 - 17:39
3.2/5 của 10 đánh giá
Sau khi chia tay HAGL ở mùa giải trước, cuối cùng tiền đạo Nguyễn Anh Đức sẽ có thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu khi được 1 CLB ở giải hạng Nhất liên hệ.

Sau khi V-League 2020 khép lại, HAGL đã nói lời chia tay với tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức – người được bầu Đức mời về thi đấu sau 6 tháng thất nghiệp. Đến trước khi mùa giải mới bắt đầu, tưởng chừng như chân sút 35 tuổi sẽ lại tiếp tục cảnh bơ vơ.

Dẫu vậy, Anh Đức nhiều khả năng sẽ có thể tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số khi được một đội bóng liên hệ thử việc. Đó là CLB Long An ở giải hạng Nhất Quốc gia, một trong số ít đội bóng tập trung sớm nhất ở giải đấu cao thứ 2 của  bóng đá Việt Nam.

Tiền đạo Anh Đức vẫn đang thất nghiệp sau khi rời HAGL ở mùa giải năm ngoái

Chủ tịch Võ Thành Nhiệm cho hay: “CLB Long An gặp nhiều khó khăn ở mùa giải vừa qua, đặc biệt là trên hàng công. Thế nên chúng tôi muốn có sự phục vụ của tiền đạo Anh Đức. Đây là một cầu thủ có kinh nghiệm và đẳng cấp.

Hiện tại anh ấy đang là cầu thủ tự do sau khi rời HAGL. Tuy anh ấy đã có tuổi nhưng tôi cho rằng việc thi đấu ở giải hạng Nhất không có gì khó khăn đối với Anh Đức.

Ban lãnh đạo Long An vẫn đang trong quá trình đàm phán và vẫn chưa có hợp đồng chính thức nào. Hiện tại Anh Đức vẫn đang tập trung vào việc học khoá HLV. Đó cũng là một trong những vấn đề được cân nhắc”.

Lão tướng 35 tuổi được CLB Long An ở giải hạng Nhất liên hệ

Anh Đức là một trong những nhân tố có đóng góp quan trọng vào hành trình xưng vương của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Tiền đạo này đã ghi bàn thắng quan trọng trong trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

Trước đó, anh cũng đóng góp 3 bàn thắng ở vòng bảng và bán kết lượt đi. Có Anh Đức cơ hội để Long An trở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Để nâng cấp đội hình, Long An còn chiêu mộ Võ Nhật Tân từ SHB Đà Nẵng đồng thời thử việc 2 cầu thủ từ Tây Ninh là Thanh Quang và Thanh Lâm.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?