Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC mất trụ cột ở trận mở màn V.League 2021

Thứ Tư, ngày 13/01/2021 - 15:55
5/5 của 1 đánh giá
Không thể có Văn Hậu, lại chưa chắc dùng được Duy Mạnh, Đình Trọng, Hà Nội FC lại phải đón thêm tin không vui về mặt lực lượng trong ngày khai màn V.League 2021 gặp Nam Định.

HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: “Sau trận tranh Siêu cúp Quốc gia, chúng tôi gặp thêm một ca chấn thương mới. Cụ thể, Moses sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Nam Định tới đây. Thậm chí, Thành Chung cũng có thể không đủ khả năng góp mặt ở trận này. Cả hai đều có những chấn thương nặng và nhẹ khác nhau”.

Vị chiến lược gia của đội bóng thủ đô nói thêm về Văn Hậu: “Hôm 7/1, cậu ấy đã được chuyển sang PVF tập hồi phục. Quan trọng nhất là trong 3 tuần tập hồi phục, chúng tôi phải xem cơ địa của Văn Hậu thích nghi ra sao thì mới có thể xác định chính xác ngày quay trở lại.

Còn về Duy Mạnh và Đình Trọng thì cả hai đang hồi phục tốt. Nhưng để lấy lại cảm giác bóng và phong độ 100% thì cần phải có thêm thời gian. Bởi bộ đôi này đã nghỉ thi đấu trong một thời gian dài”.

Đình Trọng và Duy Mạnh chưa đạt được phong độ tốt nhất

Hôm qua, 2 cầu thủ của Hà Nội FC là Nguyễn Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh đã nhận danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. HLV Chu Đình Nghiêm chúc mừng họ và chia sẻ:

“Những giải thưởng cá nhân sẽ mang đến niềm vinh dự cho cầu thủ và CLB. Quan trọng nhất là những thành tích đóng góp của Văn Quyết và Việt Anh trong suốt 1 năm trời đã mang về thành tích cho Hà Nội FC ở Cúp Quốc gia, V.League và đội tuyển Việt Nam. Sự cống hiến, miệt mài không ngừng nghỉ đã đáp lại bằng thành công. Đó là động lực rất lớn để những cầu thủ khác phấn đấu. Qua đây, tôi mong đó là chất xúc tác để Hà Nội FC thêm mạnh mẽ hơn”.

Văn Quyết giành Quả bóng Vàng Việt Nam 2020

Vào ngày 15/1 tới, Hà Nội FC sẽ hành quân đến sân Thiên Trường trong trận mở màn V.League 2021. HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu 1 điểm trước Nam Định: “Sân Thiên Trường luôn là chảo lửa với CĐV cuồng nhiệt. Nếu cầu thủ thi đấu với một sân thi đấu đầy ắp CĐV thì sẽ thi đấu thăng hoa hơn rất nhiều. Hà Nội FC thi đấu tại đây thường không có kết quả tốt. Chúng tôi đặt chỉ tiêu có ít nhất 1 điểm trước Nam Định”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?