Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn sao UAE thách thức ngôi đầu của ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 13/01/2021 - 15:25
3.5/5 của 2 đánh giá
ĐT UAE đang tích cực chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trong đợt tập trung ngắn ngày này, những tuyển thủ của đội bóng Tây Á tự tin giành ngôi đầu của ĐT Việt Nam.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, UAE đang có 6 điểm, đứng thứ 4, kém đội đầu bảng Việt Nam 5 điểm và xếp sau Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Kết quả yếu kém này khiến HLV Bert Van Marwijk bị sa thải vào cuối năm 2019. Tuy nhiên, mới đây ông đã được mời trở lại dẫn dắt đội tuyển UAE với nhiệm vụ vượt qua vòng loại World Cup 2022.

UAE đang trong đợt tập trung đầu tiên của năm 2021

Hiện tại tuyển UAE đang tập trung ngắn ngày nhằm chuẩn bị cho Chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ khởi tranh trở lại vào tháng 3 tới. Tại đây , những tuyển thủ của đội bóng Tây Á tự tin giành ngôi đầu của ĐT Việt Nam.

“Trận giao hữu rất quan trọng vì đối thủ Iraq là một trong những đội bóng mạnh của châu Á, việc cọ xát với họ rất hữu ích để UAE có thêm kinh nghiệm và tăng cường kỹ thuật trước khi vòng loại World Cup 2022 bắt đầu trở lại”, Canedo cảnh báo về sức mạnh của UAE trước các đối thủ tại bảng G.

Hậu vệ Hassan Al Mahrami cũng bày tỏ sự tự tin: “Đội tuyển lần này kết hợp giữa yếu tố kinh nghiệm và sức trẻ, đó là một sự kết hợp tốt. Các trợ lý huấn luyện viên đã thành công trong việc tăng tính gắn kết và hiệu quả giữa các cầu thủ, điều đó sẽ được thể hiện trong trận giao hữu mạnh mẽ với Iraq”

UAE quyết tâm giành ngôi đầu của ĐT Việt Nam

Khác với 2 người đồng đội, thủ thủ thành Ali Khasif tỏ ra khá thận trọng những đối thủ tiếp theo của UAE tại vòng loại World Cup. Tuy nhiên anh vẫn tin tưởng vào khả năng đi tiếp của đội nhà: “Chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng và khó khăn của chặng đường tiếp theo, nhưng đồng thời nhiệm vụ không phải là không thể thực hiện”

Vừa qua UAE có trận đấu giao hữu với Iraq trên sân nhà. Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Bert van Marwijk cùng đội bóng Tây Á sau khi tái hợp vào tháng 12/2020. Trận đấu đã kết thúc với kết quả hòa 0-0. Rõ ràng, trong thời gian tới nhà cầm quân người Hà Lan còn nhiều việc phải làm trong đợt tập trung dự kiến vào tháng 2 nếu muốn vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?